Người đàn ông gắng phẫu thuật mặt thành đầu lâu

Kalaca Skull, một nghệ sĩ xăm hình 22 tuổi đến từ Colombia, đang trở nên ngày một nổi tiếng khắp Nam Mỹ khi thực hiện hàng loạt các cuộc phẫu thuật mặt thành đầu lâu cực đoan.
phẫu thuật mặt thành đầu lâu

Theo thông tin đăng tải, tên thật của nghệ sĩ xăm hình trẻ tuổi là Eric Yeiner Hincapié Ramírez. Từ khi còn nhỏ, anh đã bị mê hoặc bởi hình ảnh của những chiếc đầu lâu và ấp ủ mong muốn ngày nào đó sẽ phẫu thuật mặt thành đầu lâu sống.

Tuy nhiên, mong muốn đó của Eric bị trì hoãn trong một thời gian dài vì mẹ của anh kịch liệt phản đối. Mãi đến khoảng 2 năm trước, khi mẹ mất, Eric mới bắt đầu biến đổi khuôn mặt của mình thành hình thù của một chiếc đầu lâu nhờ những cuộc phẫu thuật chỉnh hình và nghệ thuật xăm.

Đầu tiên, Eric cắt bỏ phần dưới của mũi vì những đầu lâu không hề có bộ phận mũi. Tiếp đến, nhận ra những chiếc đầu lâu cũng chẳng có đôi tai, vì vậy Eric cắt gần hết các thùy tai của mình.

phẫu thuật mặt thành đầu lâu 1

Thế nhưng, Eric vẫn chưa dừng lại, nghệ sĩ xăm hình tiếp tục phẫu thuật tách lưỡi và xăm chiếc lưỡi với với một màu xám xanh độc đáo. Bên cạnh đó, Eric cũng xăm hình thêm những quầng đen lớn xung quanh mắt và những chiếc răng lớn quanh gò má, giữa khoảng trống giữa hàm dưới và trên.

Được biết, Eric là người đầu tiên ở Colombia tự nguyện cắt mũi và tai, chính vì thế hành động của chàng trai trẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người chỉ trích Eric là kẻ suy nghĩ bất đồng, kẻ dị hợm và cho rằng chàng trai trẻ sẽ sớm hối hận vì quyết định của mình.

Tuy vậy, bất chấp những lời chỉ trích, Eric hay Kalaca Skull vẫn đang tiếp tục lên kế hoạch cho những cuộc phẫu thuật tiếp theo để hoàn thiện ước mơ biến đổi khuôn mặt mình thành một đầu lâu sống. Eric gọi sự biến đổi này là “giấc mơ trở thành hiện thực”.

phẫu thuật mặt thành đầu lâu 2

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Eric cho biết phần lớn lý do tại sao anh lại quyết định phẫu thuật mặt thành đầu lâu là vì đó chính là những gì tạo ra khuôn mặt bên dưới lớp da của chúng ta, đó cũng là khuôn mặt của chúng ta sau khi chết.

“Đối với tôi, đầu lâu giống như em gái, như một phần của gia đình tôi, tôi cảm thấy rất gắn bó với chúng”, Eric – dị nhân có khuôn mặt đầu lâu chia sẻ.

Tuy nhiên, Eric cũng phải thừa nhận ngoại hình bất thường của anh khiến nhiều người sợ hãi và muốn lánh xa. Mặc dù vậy, Eric khẳng định, anh vẫn chỉ là một người đàn ông bình thường, như bao người khác.

Kiều Dụ (theo Oddnews, Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top