Người đàn ông chết sau khi đến "bữa tiệc Covid"

Người đàn ông 55 tuổi qua đời ở Áo sau khi tham dự bữa tiệc Covid để cố tình bị nhiễm bệnh ở vùng Nam Tyrol, miền bắc Italy.

Ít nhất 3 người khác, trong đó có 1 trẻ nhỏ, đã phải nhập viện.
Người ta tin rằng rất nhiều người chống văcxin ở Ý đang cố tình bị nhiễm bệnh để có thể nhận được "thẻ xanh", hiện được yêu cầu nếu mọi người muốn làm việc và tham gia các hoạt động giải trí ở nước này.

covid.jpg

Nhưng các chuyên gia hiện đang khuyến cáo mọi người thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp và không tự đặt mình vào nguy cơ không cần thiết.
Patrick Franzoni, điều phối viên của Đơn vị chống Covid ở Bolzano, nói với truyền thông địa phương: “Loại virus này rất nguy hiểm ngay cả ở trẻ em và thanh niên. Có những hậu quả lâu dài và thậm chí những người trẻ tuổi có thể phải nhập viện.”
Theo báo cáo, các bữa tiệc Covid cũng được cho là đầy rẫy ở Áo và Đức, nơi các bậc cha mẹ đưa con cái của họ đi cùng để chúng bị nhiễm bệnh từ đó được miễn dịch.
Điều này xảy ra sau khi Chính phủ Áo thông báo đóng cửa trở lại đối với tất cả các công dân chưa được tiêm chủng.
Cảnh sát cũng được giao quyền kiểm tra những người khi ra ngoài để đảm bảo rằng họ đã được tiêm phòng đầy đủ hoặc vì một trong những lý do được phép.
Bất kỳ ai bị phát hiện vi phạm hiện có thể phải đối mặt với tiền phạt từ 500 – 3600 euro (422 – 3039 đô la).
Theo Chính phủ, quyết định được đưa ra do số lượng các trường hợp Covid gia tăng trong những tuần gần đây. Người ta sợ rằng hệ thống y tế của đất nước có thể trở nên quá tải nếu không có hành động.

Theo ladbible
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top