Người bị suy thận độ 1 sống được bao lâu?

Bị suy thận độ 1 sống được bao lâu là băn khoăn của rất nhiều người đang mắc phải căn bệnh này. Theo các chuyên gia, khả năng sống sót của những người bị suy thận độ 1 còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy làm thế nào để tăng cường chức năng thận, kéo dài thời gian sống cho người bệnh?

Suy thận độ 1 là tình trạng như thế nào?
Suy thận là tình trạng suy giảm chức năng lọc tiểu cầu thận, khiến thận không thể lọc máu và chất thải, điều hòa huyết áp, cân bằng điện giải cũng như sản xuất hormone.

Bệnh được chia làm 5 cấp độ với mức nguy hiểm tăng dần. Suy thận độ 1 là giai đoạn khởi phát của bệnh suy thận mạn tính và có thể để lại biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện cũng như điều trị kịp thời.

Suy thận độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh suy thận

Suy thận độ 1 là khi khả năng lọc máu của thận bị giảm 25% so với bình thường. Lúc này, hệ số thanh thải creatinin là 60 – 41 (ml/phút) và nồng độ creatinin máu <130 (µmol/l) tương đương 1,5 (mg/dl).

Người bị suy thận độ 1 sống được bao lâu?

Theo chuyên gia, suy thận độ 1 nếu được phát hiện và điều trị kịp thời kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì khả năng chữa khỏi hoàn toàn lên đến 95%.

Giai đoạn này, người bệnh không cần can thiệp bằng các biện pháp chuyên sâu là lọc máu nhân tạo hoặc thay ghép thận.

Bởi vì bệnh có thể điều trị khỏi bằng thuốc. Mặc dù không thể phục hồi 100% chức năng của thận nhưng nếu được điều trị, người bệnh có thể sống và sinh hoạt bình thường.

Việc duy trì chế độ ăn uống khoa học trong giai đoạn này rất quan trọng, giúp hỗ trợ kiểm soát bệnh hiệu quả. Người bệnh nên:

- Ăn nhiều các loại ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau củ tươi.

- Uống đủ nước mỗi ngày, từ 2 - 3 lít nước để giúp thận hoạt động tốt, hỗ trợ cho việc đào thải chất độc ở thận.

- Không ăn những loại thực phẩm quá nhiều đường để kiểm soát lượng đường trong máu.

- Hạn chế ăn những loại thực phẩm nhiều chất béo, các loại thịt có màu đỏ.

- Không ăn quá mặn, giảm lượng muối hấp thụ hằng ngày.

- Không sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu, bia hay dùng những chất kích thích khác.

- Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao bằng các bài tập nhẹ nhàng và có lợi cho thận. Một số môn thể thao có thể luyện tập như: Đi bộ, yoga, đạp xe…

Giải pháp cải thiện, ngăn ngừa suy thận độ 1 tiến triển nhờ thảo dược

Khi bị suy thận độ 1, ngoài tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống, sinh hoạt và dùng thuốc theo chỉ định, các chuyên gia khuyên người bị suy thận nên sử dụng kết hợp thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây dành dành kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như:

Râu mèo, mã đề, đan sâm... để bồi bổ và tăng cường chức năng thận. Thành phần chính là cây dành dành có trong sản phẩm đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, một trong các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 chứng minh, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô.

Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn chặn tình trạng suy thận tiến triển nặng hơn.

Sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính là dành dành được nghiên cứu chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Đặc biệt, mới đây, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có tới 92,9% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Khi phát hiện bị suy thận độ 1, bạn cần có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành để thận luôn khỏe mạnh nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.

Hiện nay nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể: 

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên, tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 12,7% so với chương trình mua 6 tặng 1.

Đồng thời nhãn hàng Ích Thận Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top