Người bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng: Giang hồ cả chục đánh 1 người phụ nữ mới sinh

Trước nhiều thông tin đồn thổi trên mạng xã hội, chị Khanh – người bị đánh trong vụ xô xát ở shop Trang Nemo đã chính thức lên tiếng.
au-da-834(2).jpg

Chị Phạm Lệ Khanh - người phụ nữ bị nhóm người ở shop Trang Nemo hành hung dã man đã lên tiếng về sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội. 

Chị Khanh cho biết mình mới sinh em bé được 4-5 tháng nên sức khoẻ không ổn lắm. Cụ thể thế nào còn đang chờ kết quả giám định thương tật của bệnh viện.

Trao đổi thêm về vụ việc, chị Khanh xác nhận có quen biết Trần My. Do My sợ đi một mình tới shop của Trang Nemo nên Khanh đã đi cùng. Khi đang đứng ở ngoài chờ, Khanh theo dõi trên livestream thấy Trang Nemo ép My thừa nhận bán đồ giả nên mới bức xúc, liền vào tham gia.

Khanh cho biết, vào thời điểm đó, trong shop có 4 người đàn ông đánh chị. Thậm chí khi công an vào can thiệp, Khanh đi ra ngoài vẫn bị "5-6 người ở ngoài" trực chờ sẵn để hành hung tiếp.

Trước tin đồn Khanh ỷ chồng là "anh lớn quận 8", chị khẳng định, chồng mình chỉ là người bình thường. 

trang-nemo-shop.jpg

Anh Lê Thanh Tú (SN 1989), chồng chị Phạm Lệ Khanh cho biết: "Vợ tôi bị bể mạch máu mắt, chấn thương đầu, giờ đau nhức, mệt mỏi lắm. Tôi không biết sự việc cụ thể như thế nào,  nghe người ta nói vợ tôi bị giật khẩu trang, rồi 20 người đánh. Chiều qua lên trụ sở Công an, người ta không cho vô, chỉ hỏi lời khai vợ tôi thôi".

Hiện anh Tú đang kinh doanh cho thuê chỗ để xe chung cư, còn chị Khanh hiện đang buôn bán hàng online, mua bán nhà đất.  Cả hai vợ chồng chưa nhận được bất kỳ lời hỏi thăm nào từ phía Trang Nemo.

"Vợ tôi mới sinh em bé, mong chóng khỏe để về chăm con. Nếu bên phía nhà Trang Nemo xin lỗi, muốn giải hòa, tôi để vợ quyết định sự việc", anh Tú bày tỏ.

trang-nemo-c.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top