Người ăn xin Ai Cập chết để lại 1,5 triệu USD, con trai ngất xỉu vì "sốc"

Một người ăn xin ở Ai Cập đã khiến cả gia đình, nhất là con trai, choáng váng vì để lại gia tài "khủng" 1,5 triệu USD sau khi qua đời.
Người ăn xin Ai Cập chết để lại 1,5 triệu USD, con trai ngất xỉu vì sốc - 1

 (Ảnh minh họa: Reuters).

Gulf News ngày 27/6 đưa tin, sau cái chết của một người ăn xin ở Ai Cập, gia đình ông đã "sốc" khi họ phát hiện ông là một triệu phú dù trước đó ông luôn than phiền nghèo đói và túng quẫn.

Gia đình sinh sống ở tỉnh Sohag, miền nam Ai Cập, cho biết họ nhận được một bức thư từ một người đưa thư một tháng sau cái chết của người ăn xin.

"Vào một ngày sau cái chết của cha, một bưu tá gõ cửa nhà tôi và hỏi thăm cha. Tôi nói rằng, ông ấy đã qua đời một tháng trước. Vậy là người bưu tá đã trao cho tôi lá thư từ ngân hàng địa phương. Ban đầu, tôi nghĩ rằng cha tôi đã vay nợ. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể tin được khi mở lá thư ra. Cha tôi có một khoản tiền trị giá 22 triệu đô la Ai Cập (tương đương 1,2 triệu USD)", người con trai cho hay.

Anh này cho biết, sau khi phát hiện ra tin "sốc", anh cảm thấy quay cuồng, ngất xỉu và đã được đưa tới bệnh viện.

Theo truyền thông địa phương, trong hơn 30 năm, người ăn xin trên đã hành nghề khắp các quốc gia Vùng Vịnh, dù khi quay trở về ông luôn phàn nàn về việc mình rất nghèo đói và túng thiếu. Trong khi gia đình ông vẫn chưa thể tin vào tài sản khổng lồ, con gái của người ăn xin đã nhận được 10 lời cầu hôn.

Hồi năm 2018, lực lượng cảnh sát Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) - một quốc gia Vùng Vịnh giàu có, cho biết họ đã phát hiện ra các đối tượng người nước ngoài hành nghề ăn xin trái phép và thậm chí có người đã kiếm được khoản tiền lên tới 75.000 USD mỗi tháng.

Đức Hoàng

Theo Gulf News

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top