Ngư dân kể chuyện quay MV Mang tiền về cho mẹ cùng Đen Vâu

Người dân địa phương cho biết rất vinh hạnh và phấn khởi vì MV Mang tiền về cho mẹ sẽ thu hút khách du lịch đến địa phương sau hai năm đại dịch Covid.
den-vau-rap-ve-tinh-mau-tu_881640799329.jpg

Người dân Quảng Nam cho biết, trong MV Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu có rất nhiều địa điểm nổi tiếng của địa phương. Hai năm qua đại dịch Covid-19 đã gây thiệt hại rất nặng nề cho ngành du lịch Quảng Nam.

Vì vậy, người dân mong mỏi, thông qua MV của Đen Vâu, sản phẩm du lịch của tỉnh sẽ sớm thu hút khách du lịch, quảng bá được nhiều hơn nữa hình ảnh, con người Hội An. Đây là sản phẩm âm nhạc hết sức ý nghĩa trong thời điểm này, để du khách sớm quay trở lại, đặc biệt là người trẻ.

ngu-dan-4.png

Anh Nguyễn Bảo Quốc (39 tuổi, ở xã Tam Thanh) là người trực tiếp tham gia MV quay cùng Đen Vâu cho biết, cách đây khoảng nửa tháng có một đoàn về đây quay phim và mượn thuyền đánh cá của anh để thực hiện làm MV.

Anh Quốc cùng 3 ngư dân khác ở địa phương được mời tham gia đóng sản phẩm âm nhạc này. Đây là lần đầu tiên lên truyền hình nên anh rất là hồi hộp. Tuy nhiên, được sự chỉ bảo, động viên của đoàn làm phim nên anh cũng tự tin phối hợp.

ngu-dan-3.png

Theo anh Bảo, vai diễn anh đóng thể hiện giống như công việc đánh bắt hải sản của anh thường ngày nên cũng thấy không có khó khăn gì. Người dân biển nên cũng thể hiện những gì chân chất nhất.

Khi xem lại MV thấy có sự góp mặt của mình, anh Quốc và nhiều ngư dân rất phấn khởi, tự hào. Đặc biệt, qua MV hình ảnh quê hương và ngư dân làng chài quê anh được quảng bá rất nhiều. Hiện bà con trong làng rất phấn khởi, xem đi xem lại và chia sẻ cho nhau xem, thấy lời bài rap rất giản dị, gần gũi. Anh Quốc đặc biệt thích câu rap rất ý nghĩa trong MV mà tôi rất thích: “Mang tiền về cho mẹ, không mang ưu phiền về cho mẹ”.

ngu-dan-1.png

Ngư dân Võ Ngọc Lim (53 tuổi, ở xã Tam Thanh) cho biết thời điểm đoàn về quay phim, ông đang đi đánh lưới ven bờ. Lúc đó có người đến ngỏ lời mời đóng phim nên rất bất ngờ. Tuy nhiên thấy lời mời chân tình nên ông cũng liều tham gia. Bây giờ xem lại MV, thấy cảnh lao động rất đời thường của mình và mọi người, ông thật sự rất xúc động.

Có thể thấy, nam rapper Đen Vâu tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Mang tiền về cho mẹ” một cách rất chân thực nhưng chiếm được cảm tình của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ nhờ vào phần lời ý nghĩa về tình mẫu tử cao quý.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top