Ngọc Trinh: Thất tình không chết, nhưng thất nghiệp là chết đói

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ bài viết về 6 điều khiến một cô gái trở nên đắt giá hơn. Lại một lần nữa, phát ngôn của cô thu hút nhiều bình luận.
ngoc-trinh-2.png

Là một trong những chân dài có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, Ngọc Trinh tiếp tục khiến mọi người bàn tán về bài đăng mới đây. Đó là bài viết về 6 điều khiến một cô gái trở nên đắt giá hơn mà Ngọc Trinh vừa chia sẻ.

Điểm lại một trong 6 điều của mà Ngọc Trinh đưa ra có thể thấy, chân dài muốn nhấn mạnh về việc phụ nữ phải độc lập tài chính, không chạy theo hoặc phụ thuộc bất kỳ người đàn ông nào.

ngoc-trinh-4.png

"Đừng chạy theo bất kỳ người đàn ông nào, đặc biệt là những người không yêu mình. Mình sợ nhất là những bạn cứ chạy theo tình yêu xong lơ là hết tất cả công việc và học tập của mình, bởi vì sau này bạn sẽ hiểu một điều đó là thất tình thì không chết nhưng thất nghiệp và không có tiền thì sẽ chết đói đấy.

Hãy giàu, bởi vì bạn sẽ có quyền lựa chọn rất nhiều thứ, giống như cái cách mà bạn có thể lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông bởi vì anh ấy đối xử với bạn như thế nào chứ không phải bằng bất kỳ điều gì khác từ anh ấy. Và cuối cùng mình chỉ mong mọi cô gái đều nhớ một điều rằng gia đình là điều quan trọng nhất hơn mọi mối quan hệ của ngoài kia.

ngoc-trinh-1.png

Bài viết Ngọc Trinh được mọi người bàn luận khá nhiều. Một số ý kiến đồng tình về quan điểm chân dài đưa ra, tuy nhiên, một số cho rằng chưa thật sự thuyết phục. Bởi những điều Ngọc Trinh đưa ra chỉ đúng với cương vị người đã có tiền.

Thậm chí, một số netizen còn "đặt dấu hỏi" về khẳng định "không chạy theo đàn ông của Ngọc Trinh" dù trước đây chân dài vướng không ít ồn ào liên quan đến "đại gia".

Một số bình luận dưới bài đăng của Ngọc Trinh: Đúng là người có tiền, nói gì cũng đúng; Bài viết cũng ổn nhưng mình không thích dùng từ "đắt giá" cho lắm. Ai mua mà đắt rẻ; Điều quan trọng nhất là đức hạnh của người phụ nữ, tuy nó không ăn được nhưng đó là điều theo bạn khi có chồng và ảnh hưởng đến gia đình con cái sau này mà tiền không thể nào mua được.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top