Ngọc Trinh sắm xế hộp có phòng ngủ như khách sạn 5 sao

Đây không phải phòng ngủ, đây là một góc... xế hộp của Ngọc Trinh vừa tậu trị giá hơn 2 tỷ đồng.
xe-hop-.jpg

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi khoe xế hộp mới tậu. "Xế hộp" mới của người đẹp là một chiếc motorhome (Nhà di động) với đầy đủ tiện nghi có giá hơn 2 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hào hứng khoe: "Mới sắm thêm em này cả nhà ơi. Sắp tới sẽ đi cắm trại dài dài luôn này".

nngoc-trinh-1.jpg

Bên trong chiếc motorhome là một chiếc giường rộng có đủ chăn gối tiện cho việc nghỉ ngơi, có cả nhà vệ sinh mini. Thậm chí, những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt cũng được trang bị đầy đủ.

Ngọc Trinh cho biết, trong thời gian tới, cô sẽ cùng hội bạn bè làm một chuyến du lịch trên "xế hộp" mới này.

ngoc-trinh.jpg

Được biết, chiếc motorhome của Ngọc Trinh là một chiếc Gaz Gazelle Next được cải tiến lại. Dòng xe này gần đây rất được ưa chuộng để độ thành motorhome do rộng rãi và có mức giá hợp lý.

Vốn là một tay chơi đồ hiệu có tiếng, Ngọc Trinh không ngại việc chi mạnh tay vào những thú vui, sở thích của bản thân.

xe-hop-12-ty-ngoc-trih.jpg

Ở tuổi ngoài 30, "nữ hoàng nội ý" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nắm trong tay khối tài sản mơ ước từ đồ hiệu, biệt thự đến xe sang.

ngoc-trinh2.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top