Ngọc Trinh bị ném đá vì khoe vòng 3 phản cảm sát camera

Đúng dịp Valentine, Ngọc Trinh lại tung bộ ảnh gây nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến phản ứng về việc Ngọc Trinh càng ngày càng táo bạo pose dáng đến mức phản cảm.
ngoc-trinh-2.jpg

Nhân dịp Valentine, Ngọc Trinh vừa tung ra bộ ảnh diện bodysuit khoe 3 vòng gây “nhức mắt”.

Đáng chú ý, cách tạo dáng của "nữ hoàng nội y" có phần gây phản cảm khi toàn bộ vòng 3 hướng về phía ống kính.

ngoc-trinh-2021-01.jpeg

Một số netizen cho biết thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên pose dáng táo bạo này. Dù bị nhắc nhở, nhưng cô vẫn một mực trung thành với style “chổng mông” đến phản cảm.

ngoc-trinh-2021-02.jpeg

Trước đó, trên trang cá nhân khoe những chuyến du lịch sang chảnh, góc quay của trợ lý liên tục nhăm nhe soi vòng 3 "chủ tịch". Nhiều clip có góc máy quay vòng 3 không thể phản cảm hơn.

ngoc-trinh-6.jpg

Những style thường xuyên được người đẹp Trà Vinh thể hiện là khoe trọn được lưng trần và vòng 3 căng tròn bên bể bơi. Thậm chí cô còn liên tục đổi dáng để tìm được góc chụp sexy nhất.

ngoc-trinh-11.jpg
ngoc-trinh-bikini-09.jpg

Bên cạnh những bình luận khen ngợi vóc dáng "mlem mlem" thì việc lạm dụng việc khoe da thịt của "nữ hoàng nội y" cũng bị "ném đá" không ngớt.

ngoc-trinh-bikini-06.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top