Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu?

Mitsubishi Xpander Passion Red là phiên bản mới nhất của mẫu MPV hạng B 7 chỗ, với màu sơn đặc biệt cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật từ trong ra ngoài.

Vào năm nay Mitsubishi đang kỷ niệm 60 năm hoạt động tại thị trường Thái Lan. Chính vì vậy nhân dịp này, hãng đã tung ra phiên bản đặc biệt mới dựa trên dòng MPV hạng B 7 chỗ đang được ưa chuộng tại Đông Nam Á Expander. Có tên gọi Mitsubishi Xpander Passion Red, phiên bản đặc biệt mới nhất, với màu sơn độc đáo cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật từ trong ra ngoài.

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 1

Đúng như tên của mình, Xpander Passion Red nổi bật ngay từ màu sơn đỏ tươi có tên gọi Spirit Red của mình. Bên cạnh đó, ngoại thất của chiếc xe còn được nhấn mạnh với bộ mâm với một đường viền màu đỏ, cùng với logo kỷ niệm 60 năm 1961 - 2021 nằm ở bên dưới chân cặp gương chiếu hậu. Ngay khi mở những cửa xe ra, người lái và hành khách cũng sẽ được chào đón bằng bậu cửa với các tấm ốp vân carbon kèm logo 60 năm tuổi của Mitsubishi Motors Thái Lan.

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 2

Bên trong nội thất, phiên bản này không chỉ có các tựa đầu dập nổi logo 60 năm, mà còn được bổ sung thêm một trang bị mới là bàn sạc điện thoại không dây trong hộc dưới bảng điều khiển trung tâm. Các trang bị khác của Xpander Passion Red cũng như hệ động lực không có sự thay đổi so với phiên bản thường. Điều này đồng nghĩa với động cơ 4 xi-lanh 1.5l nạp khí tự nhiên mạnh 105 mã lực và mô-men xoắn 141Nm được kết nối với hộp số tự động 4 cấp để dẫn động cầu trước.

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 3

Khi mua Xpander Passion Red, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ chìa khoá kèm bao da với logo kỷ niệm như trên tựa đầu của xe. Ngoài ra Mitsubishi cũng tặng luôn gói bảo hành gia tăng Diamond với các lợi ích như cứu hộ khẩn cấp cùng thời gian bảo hành và miễn phí công dịch vụ trong vòng 5 năm/100.000km tuỳ điều kiện nào tới trước. Toàn bộ những trang bị đặc biệt và nâng cao nêu trên khiến giá của phiên bản này đắt hơn 7.000 baht so với các phiên bản Xpander thường, nay đạt 870.000 Baht (tương đương 603 triệu đồng).

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 4
Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 5
Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 6
Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 7
Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 8
Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 9
Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu? ảnh 10
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top