Ngỡ tình một đêm, mà yêu sâu đậm

Sau giây phút mặn nồng, tôi yêu anh sâu đậm. Nhưng dường như với anh chỉ là tình một đêm thôi.

Anh ấy đã ly hôn, tôi cũng vậy. Chúng tôi làm cùng một công ty, anh ấy là sếp của tôi, mới chuyển tới. Làm việc cùng nhau một thời gian, tôi và anh trở nên thân thiết.

Một bữa, công ty có liên hoan, lúc về đã muộn, nhà tôi và nhà anh cùng hướng, anh ngỏ ý đưa tôi về. Sẵn có hơi men, chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau.

Tôi cứ ngỡ, chỉ là tình một đêm thôi. Nhưng sau đêm đó, tôi bị sa vào lưới tình, yêu anh sâu đậm. Hằng ngày nhìn thấy anh, trái tim tôi đau nhói. Nhưng anh vẫn tỏ ra điềm nhiên, như không có chuyện gì xảy ra giữa chúng tôi.

Tôi phân vân, liệu anh ấy có yêu tôi không? Nếu không yêu, sao lại làm chuyện đó với tôi? Hay là anh ấy chỉ coi tôi như tình một đêm thôi? Tôi có nên nói cho anh ấy biết những suy nghĩ, tình cảm trong lòng mình không, có bị anh coi thường không? Thực sự tôi rất rối trí. Xin hãy giúp tôi.

Trần Thị Phương Anh (Nghệ An)

Bi kịch với tôi là sau phút mặn nồng tôi đã yêu anh sâu đậm, còn với anh dường như chỉ là tình một đêm. Ảnh minh họa.

Chị Phương Anh thân, khi say con người ta thường khó kiểm soát được cảm xúc cũng như hành động của mình. Một người đàn ông và một người đàn bà ở cạnh nhau trong lúc say, lại trong không gian riêng tư, thì chuyện đi quá giới hạn với nhau cũng không phải là điều gì quá đặc biệt.

Có chăng, sự đặc biệt ở đây là sau đó chị có tình cảm với người đàn ông đó, còn anh ta đối với chị như thế nào thì chị chưa biết. Nhưng, dựa vào cách cư xử của anh ấy sau khi xảy ra sự việc thì có thể phán đoán, anh ấy không hề có tình cảm với chị.

Anh ấy là người từng trải, cả về tuổi tác lẫn cuộc sống, anh ấy sẽ không nhút nhát đến mức không dám “tấn công” hay “bật đèn xanh” với người phụ nữ anh ấy yêu, nhất là khi đã có chung đụng về thể xác. Việc anh ấy hững hờ, coi như không có chuyện gì xảy ra, chứng tỏ anh ấy chỉ coi sự việc đó như tình một đêm thôi.

Cho nên, nếu muốn chinh phục anh ấy thì chị cần có thêm thời gian và có “chiến thuật”, coi như chị đang chinh phục một người đàn ông mà chị yêu. Chị “bật đèn xanh”, nếu có tình cảm với chị, anh ấy sẽ hiểu. Còn nếu không, hãy giữ tình cảm trong tim mình và tìm đối tượng khác phù hợp hơn. Cũng cứ coi chuyện đã qua như tình một đêm, để đỡ day dứt về nó.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top