Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới, video hạnh phúc bên Huy Trần

Ngày mai, mùng 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ có một đám cưới ngọt ngào sau khoảng thời gian hẹn hò. Hiện tại cặp đôi đang có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho hôn lễ.
van3.jpg
Ngô Thanh Vân và Huy Trần đầy ngọt ngào trong hậu trường chụp ảnh cưới

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân vừa đăng tải video hậu trường chụp ảnh cưới. "Đả nữ" cười vô cùng mãn nguyện bên Huy Trần trong không gian lãng mạn đầy thơ mộng. Đáp lại cô Huy Trần vô cùng dịu dàng, ân cần với vợ.

van-1.jpg
Nụ cười đầy rạng ngời của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Nhắn nhủ tới người mình yêu trước thềm hôn lễ, Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ: "Hành trình thì dài vô tận, nhưng chỉ cần bạn cứ bước về phía trước chắc chắn sẽ có ai đó đứng đợi ở cuối con đường. Cám ơn những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại mà mình đã có cùng nhau. Hãy đánh dấu ngày hôm nay để bắt đầu một hành trình mới cùng nhau cho đến cuối cùng nhé cậu!".

van2.jpg
Đây chính là điều mà Ngô Thanh Vân đã chờ đợi trong suốt 10 năm qua.

Huy Trần cũng không giấu khỏi cảm xúc hồi hộp: "Những phút giây đếm ngược cuối cùng! Một chương mới thú vị trong cuộc đời chúng ta chỉ còn vài giờ nữa thôi. Tôi vô cùng hạnh phúc và cũng lo lắng. Hãy theo dõi tôi trên những bước đi đầu tiên trong hành trình tình yêu của chúng tôi nhé".

Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi tới cặp đôi lời yêu thương và chúc phúc. Trước đó, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ sẽ chỉ tổ chức lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó.

van4.jpg
Đám cưới là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ của Vân và Huy.

“Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng.

Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé!” – Ngô Thanh Vân bày tỏ trên trang cá nhân.

van-7.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top