Nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng khai mua dao, đút sẵn túi quần chờ đợi

Tại cơ quan công an, Hoàng Tuấn An khai đã mua một con dao inox trong cửa hàng, chờ thời điểm nữ sinh Học viện Ngân hàng về qua nghĩa trang để sát hại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (19 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.

Nạn nhân là H.T.N.H., cùng 19 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, sinh viên năm 2 Học viện Ngân hàng.

hoang-tuan-an.jpeg
Chân dung nghi phạm Hoàng Tuấn An.

Tại cơ quan công an, Hoàng Tuấn An đã khai giữa An và nữ sinh H. có mối quan hệ tình cảm. Trong quá trình yêu đương, giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Ngày 22/12, An có ý định sát hại H. Để chuẩn bị cho ý định này, đối tượng đã đi mua một con dao inox trong cửa hàng bán dao tại xã Dương Liễu.

Khoảng 20h30 cùng ngày, An điều khiển xe máy đến nơi H. làm thêm ở đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, xác định nữ sinh có đi làm. Sau đó, An quay lại trước cửa nghĩa trang thôn Cao Trung, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức để đợi H. đi qua. An lấy con dao trong cốp xe ra, đút sẵn vào túi quần chờ người yêu.

Đến 22h30 cùng ngày, nữ sinh đi xe máy về, An lao ra chặn xe. Hai bên có lời qua tiếng lại, dẫn tới cãi vã. Bất ngờ, An rút dao trong túi quần ra và đâm nhiều nhát khiến H. gục xuống, tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng lấy dao tự đâm vào cổ mình với ý định tự sát.

Lúc này, anh Trần Anh Tuấn, 35 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức đi đến, nhìn thấy toàn bộ sự việc đã xông đến ghì An xuống đường, giật dao trên tay đối tượng ném ra chỗ khác. Lực lượng công an cũng có mặt ngay sau đó để khống chế, đưa nghi phạm về trụ sở làm việc.

Theo chia sẻ của ông Hoàng Ngọc Tiến (bố nạn nhân), giữa nạn nhân và nghi phạm Hoàng Tuấn An có quan hệ tình cảm từ khi học cấp 3. Khi lên đại học, H., muốn dừng lại chuyện tình cảm nhưng nghi phạm không đồng ý.

Nghi phạm thường xuyên chặn đường, gây sự, thậm chí ném đá vào nhà ông Tiến lúc 1-2h sáng. Có lần, ông Tiến đã vào tận nhà nói chuyện này với gia đình nghi phạm.

Cách đây 10 ngày, ông Tiến có gọi nghi phạm Hoàng Tuấn An vào nhà và nói rằng, tình yêu phải xuất phát từ 2 phía, khuyên nghi phạm không nên chặn đường nữa. Và nghi phạm đã thực hiện điều đó.

Không ngờ, nghi phạm lại ra tay sát hại H., để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top