Nghi ngờ vết bầm trên ngực vợ

(khoahocdoisong.vn) - Tối qua, khi tôi muốn gần gũi vợ, thì vợ từ chối. Hôm nay, tình cờ bước vào phòng đúng lúc cô ấy thay váy áo đi làm, thì tôi phát hiện ra có vết bầm trên ngực vợ.

Tối qua, khi tôi muốn gần gũi vợ, thì vợ từ chối. Hôm nay, tình cờ bước vào phòng đúng lúc cô ấy thay váy áo đi làm, thì tôi phát hiện ra có vết bầm trên ngực vợ. Tôi hỏi vì sao lại như vậy, cô ấy bảo không nhớ.

Khi tôi cố gặng hỏi, thì lúc cô ấy nói do va vào cạnh bàn khi cúi xuống nhặt chiếc bút. Lúc lại bảo đang đi có thể đập ngực vào tay lái xe.

Cô ấy càng giải thích, tôi lại càng bực mình. Xâu chuỗi lại mọi việc, tôi thấy từ việc cô ấy từ chối ân ái, cho tới không mặc áo trễ cổ (bình thường, ở nhà cô ấy thường mặc áo hai dây lộ ngực), cho thấy cô ấy đang giấu tôi điều gì đó.

Có phải cô ấy đã làm gì đó khuất tất giấu tôi không? Tôi phải làm sao để tìm ra sự thật này?

Vũ Đức Thảo (Nam Định)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Thảo thân, anh thử nhớ lại, đôi khi, ở chân, tay ta cũng thi thoảng có một vết bầm do va đập mà mình không thể nhớ vì sao lại có nó. Ở đây, vết bầm trên ngực vợ anh khiến anh nghi ngờ, là do nó nằm ở vị trí nhạy cảm.

Tuy nhiên, nếu chỉ vì vợ anh lúng túng trong việc giải thích, mà anh kết tội cô ấy làm điều khuất tất thì chưa đủ cơ sở. Còn việc anh xâu chuỗi những sự việc, ứng xử của cô ấy để cho rằng nghi ngờ của mình là đúng thì cũng không thuyết phục. Vì có thể đó chỉ là những sự việc ngẫu nhiên, tình cờ. Là do trong đầu anh đang có định kiến, cho nên cái nhìn của anh cũng có sự chi phối.

Việc biết được nguyên nhân thực sự của vết bầm trên ngực vợ anh, thì chỉ có vợ anh mới có câu trả lời. Nhưng nếu cô ấy muốn che giấu, thì anh cũng chẳng thể nào biết được. Còn trong trường hợp cô ấy không nhớ, thì vì sợ anh, mà càng nói cô ấy sẽ càng lúng túng.

Quan trọng, là anh hiểu vợ mình từ trước đến nay là người như thế nào. Và tình cảm vợ chồng ra sao. Hãy coi đây như một dịp để anh quan tâm, chăm sóc, gìn giữ hạnh phúc của mình hơn. Đừng để vết bầm trên ngực vợ thành vết bầm trong tâm trí mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top