Nghi ngờ hàng xóm vì một câu nói

Có phải giữa vợ tôi và hắn có điều gì mờ ám? Phải chăng hắn dò xét, mong cho tôi vắng nhà? Tôi nghi ngờ hàng xóm quá. Tôi phải làm gì để biết được sự thật và ngăn chặn kịp thời nếu vợ ngoại tình?

Tôi làm ở một công ty vận tải, công việc thường phải đi xa. Vợ tôi là một phụ nữ có nhan sắc, từng có nhiều người theo đuổi, chính vì vậy, giờ đây tôi cảm thấy càng bất an. Lý do đến từ tay hàng xóm nhà tôi là một gã trông khá điển trai, vợ hắn cũng xinh đẹp, vợ tôi và vợ hắn cũng chơi thân, nhưng tôi vẫn thấy có gì bất ổn. Đó là mỗi lần tôi về thăm nhà, gã hàng xóm lại hỏi: “Được nghỉ lâu không, bao giờ thì đi. Tôi thấy câu hỏi đó chứa đựng nhiều điều đáng ngờ.”, chưa kể thi thoảng hắn lại giúp đỡ vợ tôi mỗi khi cô ấy nhờ. Có phải giữa vợ tôi và hắn có điều gì mờ ám? Phải chăng hắn dò xét, mong cho tôi vắng nhà? Tôi nghi ngờ hàng xóm quá. Tôi phải làm gì để biết được sự thật và ngăn chặn kịp thời nếu vợ ngoại tình?

Hoàng Phi Long (Hà Nội)

ảnh minh họa – internet

Phi Long thân, khi nghi ngờ dấy lên thì sự thật sẽ dễ bị bẻ theo chiều cảm tính. Anh nghi ngờ hàng xóm, nghi ngờ vợ ngoại tình, nhưng trong tay lại không có một bằng chứng xác thực nào, chỉ là vì những lý do: Vợ xinh đẹp, “gã” hàng xóm điển trai, hay giúp đỡ vợ anh, đặc biệt là câu hỏi: “Được nghỉ lâu không, bao giờ thì đi?”… Giờ Tri Giao muốn hỏi anh, giả sử trong lòng anh không có sẵn mối nghi ngờ này, thì câu hỏi đó của “gã” hàng xóm có khiến anh suy diễn theo chiều hướng xấu đó không? Hay cũng chỉ coi như câu thăm hỏi bình thường của bất kỳ người ở nhà nào đối với người hay đi xa? Theo Tri Giao, vấn đề cần gỡ lúc này không phải là việc vợ anh có ngoại tình hay không, mà là cái tâm bất an của anh. Anh như người có đồ quý trong tay, nhìn đâu cũng thấy kẻ gian, cũng lo lắng… Nếu thấy khó chịu, anh có thể nhắc nhở vợ ý tứ hơn trong cách ứng xử với hàng xóm. Nhưng quan trọng, vẫn là sự quan tâm, tình yêu anh dành cho vợ. “Nước” mà mạnh thì không lo “giặc ngoại xâm” anh ạ.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top