Nghi ngờ được yêu chỉ vì tiền

Tôi không biết phải làm sao nữa, chẳng biết đâu là thật, đâu là giả. Tôi nghi ngờ được yêu chỉ vì tiền. Có phải cô ấy chỉ yêu tiền của tôi không? Thực lòng tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều.

Tôi hơn cô ấy 15 tuổi, được đánh giá là người đàn ông khá thành đạt, còn cô ấy là sinh viên năm cuối ở một trường đại học. Đã ba năm, kể từ khi chúng tôi bắt đầu tình yêu, toàn bộ tiền ăn học, sinh hoạt của  cô ấy tôi đều nhận trách nhiệm chu cấp.

Tôi luôn tin vào tình yêu cô ấy dành cho mình. Nhưng có một chuyện khiến tôi gần như rơi vào trạng thái tê liệt. Trong một lần cô ấy vào máy tính của tôi, bất cẩn không thoát mật khẩu hòm thư, tôi đã đọc được những dòng cô ấy viết cho một người: “em nhớ và luôn yêu anh, hãy đợi em thêm một thời gian”.

Lục thêm các thư khác thì tôi được biết họ có quan hệ tình cảm rất  sâu nặng với nhau, và cô ấy cho biết chỉ đang lợi dụng tiền bạc của tôi thôi. Tôi như phát điên, tra hỏi thì cô ấy khóc, xin tôi tha thứ rằng cô ấy đã yếu lòng, nông nổi nhất thời, nói những lời đó chẳng qua để làm vừa lòng người kia thôi.

Tôi không biết phải làm sao nữa, chẳng biết đâu là thật, đâu là giả. Tôi nghi ngờ được yêu chỉ vì tiền. Có phải cô ấy chỉ yêu tiền của tôi không? Thực lòng tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều.

Đào Mạnh Thắng (Ninh Bình)

nghi ngờ được yêu chỉ vì tiền

Ảnh minh họa internet.

Anh Thắng thân, nghi ngờ được yêu chỉ vì tiền, theo Tri Giao, có lẽ anh đã tự trả lời được câu hỏi của mình rồi, nhưng có lẽ bởi vì anh vẫn đang quá “lụy tình” nên chưa muốn thừa nhận sự thực mà thôi. Giả sử anh không tình cờ biết được bí mật này, thì cô ấy sẽ còn lừa dối anh đến bao giờ?

Anh đã hết lòng hết dạ với cô ấy như vậy, mà cô ấy lại lừa dối, sẵn sàng nói về anh những lời như vậy để hòng mua lòng người con trai kia, thì dù vì bất kể lý do nào cũng vẫn chứng tỏ một điều rằng cô ấy đã không tôn trọng anh và không trân quý tình yêu này.

Việc xảy ra thật đáng tiếc, nhất là khi anh đã “tận tâm tận lực” cho tình yêu này bao năm qua, nhưng không có nghĩa chỉ vì tiếc mà đành nhắm mắt chấp nhận tất cả anh ạ. Còn cả cuộc đời dài phía trước, là một người đàn ông thành đạt, anh có nhiều cơ hội để tìm được một nửa thực sự của mình. Chúc anh vững vàng!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top