Nghi ngờ bạn trai yếu sinh lý

Anh nói, anh tôn trọng em, muốn giữ gìn cho em, khi em nói em chưa từng quan hệ tình dục, anh trân trọng điều đó. Khi hết hôn, là vợ chồng, làm điều đó chưa muộn. Em nghi ngờ bạn trai yếu sinh lý. Bởi vì anh đã từng có vợ, từng trải nghiệm chuyện tình dục, lẽ nào, anh ấy lại là người tiết chế giỏi thế?

Em năm nay 32 tuổi, chưa từng kết hôn. Còn bạn trai em 41 tuổi, đã ly hôn, không có con. Anh ấy là người thông minh, rất giỏi, em rất ngưỡng mộ anh ấy. Chúng em cũng rất hợp nhau về tính cách.

Nhưng có điều khiến em băn khoăn, là anh ấy không hề có đòi hỏi bức xúc về tình dục. Khi gần nhau, anh cũng chỉ ôm, hôn. Có lần, em cố tình rủ anh vào nhà nghỉ, sẵn sàng tâm thế dâng hiến, nhưng anh cũng chỉ ôm em.

Anh nói, anh tôn trọng em, muốn giữ gìn cho em, khi em nói em chưa từng quan hệ tình dục, anh trân trọng điều đó. Khi hết hôn, là vợ chồng, làm điều đó chưa muộn. Em nghi ngờ bạn trai yếu sinh lý. Bởi vì anh đã từng có vợ, từng trải nghiệm chuyện tình dục, lẽ nào, anh ấy lại là người tiết chế giỏi thế? Xin cho em lời khuyên.

Nguyễn Thị Thanh Thảo (Ninh Bình)

bạn trai yếu sinh lý

Ảnh minh họa.

Thanh Thảo thân, nhu cầu sinh lý ở mỗi người là khác nhau, và khả năng kiềm chế cũng khác nhau. Theo như em kể, bạn trai em đã từng có vợ, vậy mà khi bên em, lại không hề có nhu cầu đòi hỏi bức xúc, kể cả khi hai người vào nhà nghỉ qua đêm với nhau, thì đúng là hơi lạ. Và em có cơ sở để nghi ngờ bạn trai yếu sinh lý.

Nhưng nếu có ý định nghiêm túc khi đến với nhau, thì em cần làm sáng tỏ mọi nghi ngờ. Đặc biệt là chuyện tình dục, vì nó ảnh hưởng tới hạnh phúc.

Lựa lúc nào thích hợp, em nên nói thẳng những suy nghĩ của mình cho anh ấy biết. Nếu quả thực, bạn trai em không hề như em nghĩ, anh ấy sẽ biết cách chứng minh cho em thấy.

Thái độ trân trọng, giữ gìn cho em của anh ấy rất đáng quý. Thế nhưng, nếu như bạn gái không câu nệ, và khao khát muốn làm điều đó, mà anh ấy vẫn né tránh, thì em hoàn toàn có quyền nghi ngờ.

Có bệnh thì đi chữa, giấu bệnh mới đáng ngại. Chúc mọi sự tốt đẹp sẽ đến với em.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top