Nghi án cô gái bị giết và đốt xác ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều 8/12, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức khiến 2 người bị thương, 1 người nghi bị giết và đốt xác.

Theo thông tin ban đầu, tối 7/12, chị Đặng Thị K.O. (SN 2004, trú ở xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) đi cùng chị Danh Thị Hạnh M. (SN 1980, cùng trú tại xã Bàu Chinh) và 1 nam thanh niên đến gặp Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kim Long, huyện Châu Đức).

Mâu thuẫn xảy ra giữa đôi bên, có 3 người đã bị đâm trọng thương, gục tại hiện trường.

cong-an-kham-nghiem-hien-truong..jpg
Công an khám nghiệm hiện trường.

Khi nghe tin, một người thân khác của chị K.O chạy xe máy đến hiện trường phát hiện Hải tại đây cùng một chiếc xe máy đang bốc cháy nghi ngút, bên trong đống lửa có người bị đốt cháy cùng chiếc xe.

Do quá sốc nên người này bị ngất, khi tỉnh dậy thì chiếc xe máy của người này đã biến mất, cả Hải và thi thể cũng không còn tại hiện trường. 2 nạn nhân còn lại cũng được phát hiện và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

chiec-xe-bi-dot-cung-nhieu-manh-vai..jpg
Chiếc xe bị đốt cùng nhiều mảnh vải.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và ghi nhận 1 chiếc xe máy đã bị thiêu rụi, một vài mảnh áo, một ít tóc người còn sót lại trong đống tro.

Cách hiện trường khoảng 500m, lực lượng chức năng cũng tìm thấy một mẫu áo bị cháy sém nghi của chị K.O.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc họ có nghe tiếng nổ lớn do cháy phát ra từ con đường bê tông ngoài nhà. Hiện trường vụ án nằm ngay trước cổng nhà của Hải.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top