Nghẹn lòng câu nói của bé 8 tuổi bị bạo hành trong lần cuối được gặp mẹ

Trong lần cuối cùng được gặp mẹ đẻ, bé 8 tuổi bị bạo hành an ủi: "Mẹ đừng có khóc, mẹ đừng buồn, mẹ khóc mẹ buồn là V.A. cũng buồn đấy".

Ngày 25/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã bắt giam V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ vụ bạo hành dẫn đến tử vong trên địa bàn phường 22. Nạn nhân là bé gái tên A., 8 tuổi. Theo điều tra ban đầu, bé A đã bị mẹ kế Tr. (là vợ sắp cưới của bố đẻ) bạo hành dẫn đến tử vong. 

me-ke-bao-hanh.png
Những vết bầm tím trên cơ thể của bé gái V.A khi nhập viện do bị mẹ kế bạo hành.

Khi nhận tin con gái tử vong từ công an, chị T.H., mẹ ruột của cháu V.A đã bị sốc, ngất xỉu. Chị cho biết cứ hy vọng rằng chị đã nghe tin nhầm, nhưng rồi đau đớn khi chỉ còn được nhìn con trong linh cữu. Cả một năm nay, chị đã không được gặp con do bị chồng ngăn cản.

"Sau khi lo hậu sự và xem kết quả khám bệnh thì được biết V.A nhập viện trong tình trạng ngưng thở, khắp cơ thể tím tái và đã chết trước khi vào bệnh viện. Do ông T. ngăn cản không cho tôi gặp con nên tôi không biết trong suốt một năm con sống như thế nào. Chỉ biết lúc cháu chết, bác sĩ cho biết nguyên nhân do phù nền phổi, có nhiều vết thương bầm tím", mẹ đẻ của bé đau xót.

me-ke-bao-hanh-6.jpg
Mẹ kế Tr., người đã bạo hành bé V.A và bố đẻ của bé.

Dưới V.A. còn có 1 cô em gái năm nay mới 6 tuổi. Bé còn nhỏ, chưa biết chị đã mất nên thỉnh thoảng bé vẫn hỏi mẹ: "Chị V.A. đâu rồi mẹ...?". Mỗi lần nghe câu hỏi này từ cô con gái bé bỏng, chị đều lại bật khóc, thương đứa con đã phải rời vòng tay mẹ mà chết trong đau đớn.

Anh Nguyễn Quang Vinh (bác ruột của bé A.) chia sẻ anh và gia đình đã vô cùng đau xót trước cái chết của bé A. Anh Vinh không thể nào quên lần cuối cùng hai mẹ con bé V.A được gặp nhau.

"Lúc đó bé ôm mẹ khóc và nói một câu mà đến bây giờ tôi nghe lại rất nhiều lần vẫn thấy thương hai mẹ con. Bé nói 'ba đã cấm con không gặp mẹ rồi mà, sao mẹ gặp con làm gì' và rồi hai mẹ con ôm nhau khóc. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng bé rất hiểu chuyện, bé nói với mẹ 'mẹ ơi, mẹ đừng có khóc, mẹ đừng buồn, mẹ khóc mẹ buồn là V.A. cũng buồn đấy. Mẹ hứa với V. A., mẹ đừng khóc, đừng buồn nữa nhé".

le-tang-be-gai-bi-bao-hanh.jpeg
Người dân chung cư nơi bé V.A sống đã thắp hương tưởng nhớ bé.

Hiện anh Vinh đã có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông N.K.T.Th. và V.N.Q.Tr. về hành vi bạo hành trẻ em khiến bé A. tử vong. Tại cơ quan điều tra, Tr. cũng đã thừa nhận đã bạo hành dẫn đến cái chết của bé A.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top