Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn mới thổi saxophone một đoạn ngắn

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau khi đột quỵ phải tập vật lý trị liệu cùng chuyên gia hàng ngày. Hiện nay, sức khỏe của anh đã dần hồi phục, có thể thổi saxophone được một đoạn ngắn.
tran-manh-tuan.jpg

Ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, là người đại diện cho gia đình nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết sức khỏe nam nghệ sĩ tiến triển tốt theo từng ngày.

Hàng ngày, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn được các chuyên gia tại Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM) hướng dẫn tập vật lý trị liệu đều đặn. Anh cũng luyện thổi saxophone mỗi ngày với mong muốn sớm có thể trở lại sân khấu.

Ông Trực thông tin thêm, việc đi lại, ăn uống, giao tiếp của Trần Mạnh Tuấn gần như bình thường. Sức khỏe hồi phục tốt vì tinh thần lạc quan, kiên cường. Tuần vừa rồi, Trần Mạnh Tuấn có về nhà dự sinh nhật của vợ rồi trở lại bệnh viện.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng đăng tải video Trần Mạnh Tuấn ngồi thổi kèn trong bệnh viện. Anh tập thổi bài Biển cạn.

Vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho công chúng biết, anh Tuấn đã đi được 50% của quãng đường chữa trị và iện phải nỗ lực hơn nữa để phục hồi.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bắt đầu vào nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM) tối 17/8 vì đột quỵ. Nghệ sĩ bị đau đầu và ngã tại nhà riêng. Sau đó, anh được vợ đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Bác sĩ cho biết anh đã qua cơn nguy kịch và mọi thứ được kiểm soát.

Trước khi phải nhập viện, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện tại đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức ở bệnh viện dã chiến số 3, số 6 và biểu diễn các ca khúc Quê hương, Về quê, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19.

tran-manh-tuan-3.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top