Nghệ sĩ Thương Tín muốn gắn bó với công việc shipper

Nghệ sĩ Thương Tín được một mạnh thường quân lo ăn ở, xe máy để đi làm shipper có thêm thu nhập và thoải mái tư tưởng sau một thời gian dài "bức bối" vì thông tin mạng.
thuong-tin-ship-3s.jpg

Nghệ sĩ Thương Tín vừa cho biết đã đi làm shipper cho một quán ăn được 5 ngày nay. Sau khi điều trị khỏi Covid-19, ông được một chủ quán phá lấu ở huyện Hóc Môn nhận làm shipper.

5 ngày qua, Thương Tín đi giao hàng, mỗi ngày nhận được 4-5 đơn, thù lao tính theo quãng đường. Ông chủ yếu giao hàng ở Hóc Môn và các quận lân cận. Tài tử thích cảm giác được đi lại, trò chuyện cùng khách hàng để đầu óc thoải mái sau thời gian dài ở nhà.

"Tôi làm shipper để có thêm thu nhập. Tôi đi làm để chứng minh mình còn sức lao động, không muốn mọi người nghĩ mình chỉ biết ở nhà, dùng tiền của nhà hảo tâm. Công việc này không vất vả, giống như đi xe chơi vòng vòng thành phố. Tôi chưa biết làm gì khác nên sẽ gắn bó với công việc này lâu dài", ông nói.

Chân ông đi lại còn khập khiễng sau lần đột quỵ hồi tháng 2 nhưng sức khỏe của ông đáp ứng được công việc mới. Ông đi giao hàng cho khách bằng chiếc xe máy được chủ quán phá lấu tặng. Hiện, ông được chủ quán sắp xếp nơi ở riêng, gần chỗ làm để tiện đi lại.

thuong-tin-6.jpg

Anh Nguyễn Thanh Tòng (50 tuổi) - chủ quán ăn - nói muốn Thương Tín giao hàng để tài tử đi lại gặp gỡ khán giả cho khuây khỏa. "Anh Tín đi khập khiễng, răng sún, tóc bạc nên trông tiều tụy chứ thực tế rất khỏe. Anh giờ có xe máy nên có thể chủ động mọi thứ. Anh đi giao hàng hoặc đi đây đó tùy thích", anh Tòng kể.

Theo anh Tòng, tinh thần của Thương Tín hiện thoải mái. Anh động viên, nhắc ông không nên đọc thông tin về mình trên mạng mà tập trung làm việc kiếm tiền.

Anh Tòng tiết lộ nhiều khán giả nói với anh muốn được Thương Tín giao hàng, gặp diễn viên ngoài đời. "Việc anh Tín đi giao hàng vừa giao lưu với khán giả, vừa mang cho anh thu nhập chính đáng thay vì mang tiếng xin xỏ thiên hạ. Mong muốn của tôi lúc này là đưa anh về cuộc sống của một người bình thường, có chỗ ở, công việc, tự làm việc kiếm sống".

Ngày 13/12, Thương Tín được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi bàn giao lại hơn 244 triệu đồng tiền mặt là chi phí mua bảo hiểm cho bé Thảo - con gái diễn viên, trích từ tiền ủng hộ thời điểm ông nhập viện vì đột quỵ. Vợ chồng Thương Tín muốn Trịnh Kim Chi bàn giao tiền để gửi tiết kiệm ngân hàng, hàng tháng lấy lãi đóng học phí cho con gái. Tài tử nói vợ ông đã gửi số tiền này vào ngân hàng. "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ rằng số tiền này để cô ấy nuôi con", ông cho biết.

thuog-tin-3166(1).jpeg

Thương Tín sinh năm 1956, từng học trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp "kỳ nữ" Kim Cương và nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ, Tanhia...

Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn với vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Năm 2015, ông ra mắt hồi ký Một đời giông bão, kể lại cuộc đời nhiều thăng trầm và trải nghiệm tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top