'Nghệ sĩ Đức Hải phải chịu trách nhiệm về phát ngôn ở trang cá nhân'

Hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho biết nghệ sĩ Đức Hải không còn nằm trong ban lãnh đạo của trường.

TS Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nói với Zing về lý do miễn nhiệm chức vụ của Đức Hải : "Anh ấy vẫn phủ nhận, cho rằng người viết status là con nuôi. Tuy nhiên, Facebook ấy là của anh Đức Hải, anh phải chịu trách nhiệm với những gì đăng trên đó".

"Sau này, có kết luận của cơ quan điều tra, nếu nghệ sĩ Đức Hải thật sự không có phát ngôn phản cảm, anh ấy vẫn muốn cộng tác với trường, nhà trường sẽ làm việc sau", TS Vũ Khắc Chương nói thêm.

Duc Hai bi cham dut hop dong anh 1

Sau quyết định từ phía nhà trường, Zing đã nhiều lần liên hệ với nghệ sĩ Đức Hải nhưng chưa nhận được phản hồi.

Đầu tháng 6, trên mạng xã hội chia sẻ bài đăng và những bình luận từ tài khoản tick xanh của nghệ sĩ Đức Hải với những ngôn từ bị đánh giá dung tục, phản cảm nhằm ẩn ý công kích một người khác. Đa số ý kiến cho rằng khó chấp nhận việc một phó hiệu trưởng của một trường nghệ thuật lại dùng những lời lẽ như vậy.

Đức Hải giải thích với Zing anh bị hack Facebook. Đến ngày 8/6, nghệ sĩ cho hay anh không bị hack tài khoản, mà do con nuôi nghịch dại, tự viết bài và trả lời bình luận của bạn bè anh. Anh còn nói có nhiều số điện thoại lạ gửi tin nhắn tống tiền.

Theo zingnews.vn
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top