Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức hiệu phó sau lùm xùm phát ngôn

Ngày 9/6, hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn ký quyết định miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng đối với nghệ sĩ ưu tú, thạc sĩ Trần Đức Hải.

Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ hiệu phó theo quy định của nhà trường. Quyết định miễn nhiệm có hiệu lực ngay từ ngày ký.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Loan, Phó hiệu trưởng thông tin thời gian qua nhà trường nhận được phản ánh về phát ngôn được cho là của nghệ sĩ Đức Hải.

Ngày 8/6, nghệ sĩ Đức Hải đã liên hệ với nhà trường và giải thích những phát ngôn đó do con nuôi của ông đưa lên, không liên quan đến mình. Đồng thời, ông cung cấp tin nhắn liên quan đến việc tống tiền, cho biết đã báo công an vào cuộc xác minh, hỗ trợ, bảo vệ.

Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn xác định đây là câu chuyện dài, có nhiều tình tiết chưa rõ ràng liên quan đến nghệ sĩ Đức Hải, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà trường. Do đó, ban giám hiệu nhà trường quyết định miễn nhiệm chức vụ đối với nghệ sĩ Đức Hải.

Khi nào có kết quả xác minh rõ ràng về người viết những từ ngữ dung tục trên trang Facebook của nghệ sĩ Đức Hải, trường sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

Trường hợp nghệ sĩ Đức Hải không phát ngôn thô tục, nhà trường sẽ tiếp tục hợp tác với ông (nếu nghệ sĩ Đức Hải vẫn còn muốn tham gia công tác).

phat ngon nghe si Duc Hai anh 1

Phát ngôn dung tục trên trang cá nhân của nghệ sĩ Đức Hải.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp màn hình bài viết, bình luận có sử dụng những từ ngữ thô tục từ trang cá nhân có tick xanh của nghệ sĩ Đức Hải.

Ngày 3/6, TS Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, cho biết đã nắm thông tin và sẽ xử lý nếu những phát ngôn đó được xác định là của nghệ sĩ Đức Hải.

 
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top