Nghệ An: Mới ra tù, vẫn “quen chân” bán ma tuý cho các dân chơi “bay lắc”

Ngày 5/5, Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phá chuyên án, bắt giữ đối tượng chuyên cung cấp ma tuý cho các dân chơi “bay lắc” trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 4/5, tại khu vực đường Nguyễn Duy Trinh Công an TP Vinh đã phá chuyên án, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Sỹ Toàn (sinh năm 1972, trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 1.000 viên ma túy thuốc lắc, 1 điện thoại di động.

dt-toan.jpg

Đối tượng Nguyễn Sỹ Toàn và tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Nghệ An.

Cơ quan công an cho biết, Toàn là đối tượng đã có 2 tiền án về ma túy. Mới ra tù vào cuối năm 2021, nhưng Toàn vẫn “ngựa quen đường cũ”, móc nối với các đối tượng trong và ngoài địa bàn chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng “bay lắc" trên địa bàn thành phố.

Để đối phó với cơ quan chức năng, Toàn thường xuyên thay đổi phương tiện di chuyển để giao hàng, khi bằng xe mô tô, lúc bằng ô tô, thậm chí đi xe đạp để tránh sự nghi ngờ của người dân.

Thời điểm bị bắt, Toàn đang đi giao hàng bằng xe đạp, 1.000 viên thuốc lắc được ngụy trang dưới lớp rau củ để trong giỏ xe. Tại cơ quan công an, Nguyễn Sỹ Toàn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Đời sống
Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Tổng diện tích đất thu hồi là 149,65 ha, nguyên do xảy ra tình trạng lấn, chiếm đất vì thực hiện không đúng theo phương án sản xuất lâm nông nghiệp kết hợp, thiếu trách nhiệm trong quản lý đất được cho thuê.
Bao giờ xử lý dứt điểm ô nhiễm tại CCN Phú Lâm?

Bao giờ xử lý dứt điểm ô nhiễm tại CCN Phú Lâm?

Tình trạng ô nhiễm môi trường tại Cụm công nghiệp (CCN) Phú Lâm (xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) kéo dài nhưng chưa có phương án xử lý dứt điểm. Nhiều doanh nghiệp không có giấy phép môi trường, đã bị đình chỉ hoạt động.
back to top