Nghệ An: chồng sát hại vợ bằng dao rồi dùng súng tự sát

Dù được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng người chồng cũng không qua khỏi. Được biết, người vợ vừa đi xuất khẩu lao động về trước Tết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 12/2, V.T.T (37 tuổi trú tại bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông) điều khiển xe máy chở vợ là chị B.T.T (36 tuổi) và con nhỏ từ thị trấn Con Cuông đi về nhà.

giet-vo.jpg
Nghệ An: chồng sát hại vợ bằng dao rồi dùng súng tự sát

Khi đến khu vực cầu treo Thành Nam, xã Bồng Khê (huyện Con Cuông), T. dừng xe dùng dao đâm vợ nhiều nhát tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại vợ, T. tiếp tục điều khiển xe máy chở theo con về nhà rồi dùng súng kíp tự bắn vào đầu. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam nhưng T. cũng không qua khỏi .

Được biết chị T. đi xuất khẩu lao động 3 năm nay và mới trở về nước trước Tết Nguyên đán 2022. Họ có với nhau 2 đứa con nhỏ.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ việc.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top