Ngày mai Toyota sẽ tung ra Fortuner bản mới: Nâng cấp từ Legender hay là GR Sport?

Dòng SUV hạng trung Toyota Fortuner chuẩn bị đón nhận thêm thành viên mới vào ngày 26/8/2021 tới khi một bức ảnh hé lộ về chiếc xe đã được đăng tải trên Facebook hãng.

Trên trang Facebook chính thức của mình, Toyota Thái Lan vừa đăng một bức hình hé lộ về sự ra mắt của một phiên bản Fortuner mới. Hiện chưa rõ biến thể mới của Toyota Fortuner sẽ tên là gì, nhưng thời điểm ra mắt của chiếc xe đã được ấn định vào ngày 26/8/2021 tới.

Ngày mai Toyota sẽ tung ra Fortuner bản mới: Nâng cấp từ Legender hay là GR Sport? ảnh 1

Từ hình ảnh hé lộ, có thể thấy phiên bản Fortuner mới này sẽ có thiết kế dựa trên cơ sở chiếc Fortuner Legender hiện tại. Gần đây Toyota cũng ra mắt một biến thể mới của dòng SUV 7 chỗ tại Indonesia là GR Sport với bodykit thể thao và một số thay đổi ngoại thất khác, nhưng với mặt ca-lăng khác biệt. Chính vì vậy không ngoại trừ khả năng mẫu xe mới mà hãng vừa hé lộ sẽ là Fortuner GR Sport, với lưới tản nhiệt của Legender và thiết kế body khác biệt cho thị trường Thái.

Ngày mai Toyota sẽ tung ra Fortuner bản mới: Nâng cấp từ Legender hay là GR Sport? ảnh 2

Dự kiến sẽ là một bản cao cấp, chiếc Fortuner mới sẽ có đầy đủ các trang bị như gói Toyota Safety Sense gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera 360 độ, cửa sau đóng mở điện, hệ thống giữ ga tự động bằng sóng radar, cảnh báo rời làn, cảnh báo va chạm trước. Nhưng dù có trang bị thế nào đi nữa, chắc chắn một điều chiếc xe sẽ vẫn giữ nguyên các loại động cơ hiện tại của dòng Fortuner. Điều này đồng nghĩa với 1 trong 2 lựa chọn máy turbo diesel tăng áp, có dung tích 2.4l (150PS/400Nm) hoặc 2.8l (204PS/500Nm).

Ngày mai Toyota sẽ tung ra Fortuner bản mới: Nâng cấp từ Legender hay là GR Sport? ảnh 3
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top