Ngày hội Hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019: "Cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta biết sẻ chia"

(khoahocdoisong.vn) - Truyền hình cáp SCTV đã tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019 với chủ đề “Một giọt máu, cứu một người” tại Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư TPHCM hôm 22/5. Chương trình đã thu hút hơn 600 người tham gia và 80 người được khen thưởng vì hiến máu trên 5 lần. Đặc biệt, có anh Trang Việt Chấn – Phó giám đốc Chi nhánh 4 đã hiến 28 lần. 

Đến dự Ngày hội có ông Tôn Thất Hòa Lộc – Ban Thi đua Khen thưởng TPHCM; ông Nguyễn Phi Hổ - Ban chính sách LĐLĐ TPHCM. Về phía Truyền hình cáp SCTV có ông Trần Văn Úy – Tổng giám đốc, ông Lương Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, Bà Vũ Đặng Yến Hằng – Phó Tổng Giám đốc Nội dung, bà Trần Thị Minh Hiếu – Giám đốc Tài chính, bà Bùi Thị Kiều Nương – Chủ tịch Công đoàn, ông Nguyễn Tấn Khoa – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, ông Nguyễn Minh Tân – Phó phòng TC – HC, Ông Phạm Ngọc Quang - Phó phòng TC-HC cùng lãnh đạo các phòng ban, chi nhánh và các cơ quan thông tấn báo chí.

Ông Tôn Thất Hòa Lộc – Ban Thi đua Khen thưởng TPHCM đến tham dự và cũng tham gia hiến máu.

Ông Tôn Thất Hòa Lộc – Ban Thi đua Khen thưởng TPHCM đến tham dự và cũng tham gia hiến máu.

Nhà báo Trần Văn Úy – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Truyền hình cáp SCTV chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là một hoạt động thường niên của truyền hình cáp SCTV. Đối với mỗi CB - CNV truyền hình cáp SCTV thì ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV hàng năm chính là ngày để chúng tôi thể hiện nét văn hóa của SCTV. Cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta biết sẻ chia và hy vọng những giọt máu mà CB - CNV truyền hình cáp SCTV hiến ngày hôm nay sẽ giúp được nhiều người bệnh vượt qua cơn hiểm nghèo...". 

Ông Tôn Thất Hòa Lộc và ông Nguyễn Phi Hổ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo SCTV và những cá nhân được nhận giấy khen.

Ông Tôn Thất Hòa Lộc  và ông Nguyễn Phi Hổ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo SCTV và những cá nhân được nhận  giấy khen.

Ngày hội Hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019 đã thu hút được đông đảo CB – CNV đang làm việc tại các phòng ban nghiệp vụ và các chi nhánh đóng trên địa bàn TPHCM cũng như các địa bàn lân cận như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An... 

Anh Trang Việt Chấn - Chi nhánh 4 cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui vì mỗi lần hiến máu của mình là thêm 1 cơ hội để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mình.Trải qua 29 lần hiến máu tôi thấy không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, không sợ sau khi hiến máu ăn nhiều mập ra mà thậm chí thấy người khỏe mạnh hơn…".

Tổng giám đốc Trần Văn Úy trao giấy khen cho các cá nhân đã tham gia hiến máu trên 5 lần.

Tổng giám đốc Trần Văn Úy trao giấy khen cho các cá nhân đã tham gia hiến máu trên 5 lần.

Tổng giám đốc Trần Văn Úy trao giấy khen cho nhân hiến máu nhiều lần nhất SCTV: anh Trang Việt Chấn - CN 4 (29 lần) và chị Dương Thị Hồng Oanh - CN5 (20 lần).

Tổng giám đốc Trần Văn Úy trao giấy khen cho nhân hiến máu nhiều lần nhất SCTV:  anh Trang Việt Chấn - CN 4 (29 lần) và chị Dương Thị Hồng Oanh - CN5 (20 lần).

Phó Tổng giám đốc Lương Quốc Huy (người thứ 8 từ trái qua) hiến máu gần 10 lần.

Phó Tổng giám đốc Lương Quốc Huy (người thứ 8 từ trái qua) hiến máu  gần 10 lần.

Theo thống kê của Ban tổ chức, Ngày hội Hiến máu nhân đạo SCTV năm 2019 thu hút hơn 500 CB CNV của SCTV đăng ký tham gia hiến máu  và hơn 100 người ngoài thu về được gần 600 đơn vị máu. Đặc biệt năm nay người dân tham gia vào Ngày hội Hiến máu nhân đạo SCTV đông hơn nhiều so với những năm trước.

Bà Nguyễn Thanh Thảo (Cần Thơ) cho biết, lên thành phố chơi với con cháu tình cờ biết được chương trình qua báo chí nên đến tham gia hiến máu. Hiện bà đã tham gia hiến máu hơn 20 lần, mỗi lần hiến máu bà cảm thấy mình vui khỏe hơn vì đã làm được 1 việc có ích cho xã hội. 

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top