Ngày Dinh dưỡng gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý

(khoahocdoisong.vn) - “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch được khởi động trên 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này.

Chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” nhằm giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Chương trình được Abbott phối hợp cùng với Shopee thực hiện nhằm cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi. Trong chương trình này, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; từ đó, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em và người lớn trong gia đình mình.

Thực tế, ngày càng có nhiều người tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng trên mạng. Điều này thể hiện rõ ràng qua sự tăng trưởng của danh mục Sức khỏe trên nền tảng thương mại điện tử Shopee theo từng năm. Vì thế, để bắt kịp xu hướng mua sắm online đang gia tăng, Abbott và Shopee hợp tác để cùng hỗ trợ các gia đình lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng thành viên. Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam chia sẻ: “Dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cốt yếu của một cuộc sống trọn vẹn. Đó là lý do Abbott không ngừng nỗ lực nâng cao sức khỏe cộng đồng trong khu vực thông qua các sản phẩm dinh dưỡng khoa học. Chúng tôi tin rằng với chế độ dinh dưỡng tốt, mọi người sẽ có cuộc sống trọn vẹn nhất trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Hợp tác cùng Shopee trong chương trình này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin hữu ích và các mẹo lựa chọn dinh dưỡng trong thực phẩm, cũng như các thông tin về sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và mong nhiều gia đình Việt Nam chọn lựa dinh dưỡng phù hợp để khỏe mạnh hơn”.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top