Ngày 27/3: Miền Bắc mưa giông, trời rét, có nơi dưới 15 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, ngày 27/3, Bắc Bộ có mưa rào và giông, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17 - 20 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, hiện nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc Bắc Bộ.

Theo dự báo, trong ngày hôm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên ngày hôm nay (27/3), ở Bắc Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và giông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17 - 20 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

mua-giong(1).jpg
Miền Bắc tiếp tục mưa giông, trời rét, có nơi dưới 15 độ C.

Trong đất liền gió Đông Bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 – 4. Trên biển, ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Bắc quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7 - 8, biển động, sóng biển cao từ 1,5 - 3m.

Khu vực Thủ đô Hà Nội có mưa rào và giông rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18 - 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21 - 24 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trời chuyển rét. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C, có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21 - 24 độ C, riêng khu Tây Bắc 26 - 29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Trời chuyển rét. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21 - 24 độ C, riêng khu vực đồng bằng 23 - 25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và giông rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 25 - 28 độ C, phía Nam 30 - 33 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và giông rải rác. Gió Đông cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, riêng miền Đông có nơi trên 35 độ C.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top