Ngày 24/3: Miền Bắc tiếp tục có mưa, trời lạnh sâu về đêm

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày 24/3, miền Bắc tiếp tục có mưa nhỏ vài nơi, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 22-24 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, không khí lạnh đã tràn khắp miền Bắc và Bắc Trung Bộ, hôm nay (24/3), sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Bắc Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất 16 - 18 độ C.

mua(1).jpg
Ngày 24/3: Miền Bắc tiếp tục có mưa, trời lạnh sâu về đêm.

Thủ đô Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22 - 24 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ sáng có mưa rào rải rác và có nơi có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21 - 24 độ C; riêng khu vực Tây Bắc 25 - 28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21 - 24 độ C, có nơi trên 24 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên- Huế nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Phía Bắc sáng và đêm trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, phía Nam có nơi trên 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 28 độ C; phía Nam có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió Đông cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C, phía Nam có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top