Ngày 14/4: Miền Bắc nắng ấm trước khi đón không khí lạnh

Ngày 14/4, miền Bắc và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Khoảng đêm mai, một đợt không khí lạnh đổ bộ gây mưa ở nhiều nơi.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, các tỉnh, thành miền Bắc tiếp tục hình thái thời tiết sáng sớm có sương mù, ngày nắng. Từ khoảng đêm mai (15/4) đến ngày 17/4, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông, riêng vùng núi Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

nang-am(1).jpg
Ngày 14/4: Miền Bắc nắng ấm trước khi đón không khí lạnh.

Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ hay có mưa giông vào chiều tối. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 31 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên- Huế ngày nắng, chiều và tối có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top