Ngắm trước Hyundai Elantra 2023, nhiều khách mua bản cũ tiếc nuối

Hyundai Elantra 2023 lộ diện với tên gọi Avante tại Hàn Quốc. Các thay đổi chủ yếu nằm ở tiểu tiết thiết kế.
Ảnh: Hyundai.

Ảnh: Hyundai.

Hyundai đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Elantra facelift tại Hàn Quốc (tại đây Elantra còn có tên gọi khác là Avante). Bản cập nhật giữa đời được giới thiệu 3 năm sau khi bản all-new ra mắt hồi tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì Elantra vừa chỉ ra mắt thế hệ mới tại Việt Nam hồi tháng 10/2022 nên có lẽ nó sẽ khiến cho nhiều fan xe Hàn không vui lắm.

Ở bản facelift, ngoại hình Elantra tươi mới hơn, nhiều góc cạnh và thể thao hơn nhiều. Xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn, tách ra với phần hốc gió dưới, các hốc hút gió bên to, dải đèn định vị sắc sảo nối tiếp với mí trên của lưới tản nhiệt. Hông xe dập sắc sảo như cũ, kết hợp đẹp mắt với dàn mâm xoáy mới.

Đuôi Hyundai Elantra Cản sau cũng được tinh chỉnh để nổi bật hơn. Cụm đèn hậu sẽ thay đổi chút ít, sắc sảo và đồ họa trông cao cấp hơn.

Thiết kế khá bắt mắt và "lạ" Hyundai Elantra 2023.

Thiết kế khá bắt mắt và "lạ" Hyundai Elantra 2023.

Nội thất Hyundai Elantra 2023 gần như không khác gì trước, trừ tông xanh lá Sage Green đi theo hướng thân thiện môi trường hơn.

Đối với những người tìm kiếm xe hiệu suất cao, Elantra cũng có phiên bản N Line trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh Smartstream 1,6 lít công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Phiên bản N Line của Hyundai Elantra 2023 thiết kế theo phong cách thể thao.

Phiên bản N Line của Hyundai Elantra 2023 thiết kế theo phong cách thể thao.

Cao cấp nhất là Elantra N, sử dụng động cơ tăng áp Theta 2.0 L tạo ra công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp hoặc DCT 8 cấp

Phiên bản N-Line của Hyundai Elantra 2023 sở hữu khoang lái thể thao, ghế da đen viền đỏ.

Phiên bản N-Line của Hyundai Elantra 2023 sở hữu khoang lái thể thao, ghế da đen viền đỏ.

Dự kiến xe được ra mắt vào giữa tháng 3, đầu tháng 4 năm nay./.

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top