Ngắm căn penthouse tân hôn trị giá gần 100 tỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Làng giải trí châu Á "nổ tung" trước thông tin cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức thông báo kết hôn. Và cận cảnh căn penthouse cặp đôi dọn về sống chung đang khiến các netizen xuýt xoa.
hyn(1).jpg

Cuối cùng sau bao mong chờ, cả hai đã công bố quyết định về chung một nhà vào đúng ngày Thần tài. Ngay lúc này đây, netizen đang "sốt xình xịch" khi lật lại loạt hình ảnh về căn penthouse sang trọng được cho là nhà tân hôn mà Hyun Bin "chốt đơn" mua để chuẩn bị cho đám cưới.

huyn-1.jpg

Căn penthouse của Hyun Bin nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp, có diện tích 242,45 mét vuông, trị giá 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng), được xây dựng tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi.

huyn-2.jpg

Điều đáng nói, hình ảnh và thông tin về căn nhà bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội từ tháng 2/2021. Dù cố tình phủ nhận chuyện mua nhà cho vợ nhưng dân tình đã "bắt bài" ngay Hyun Bin khi nhận ra căn penthouse có những đặc điểm hoàn toàn trùng khớp với ý thích của bà xã. Hoá ra từ 1 năm trước, anh chàng đã chuẩn bị rất kỹ càng cho tổ ấm của 2 người.

huyn-4.jpg

Son Ye Jin từng bày tỏ rất thích những nơi có không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Và căn hộ tại đây hoàn toàn giống với ý thích của nữ diễn viên

huyn-5.jpg

Các phòng trong nhà đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, lấy màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, nơi đây cũng được thiết kế rất nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác trong lành, nhẹ nhàng và sáng sủa.

huyn-8.jpg

Rất nhiều người thích thú với nội thất và màu sắc tại căn bếp nhà Hyun Bin. Sự trang nhã, sang trọng của căn phòng này cho thấy gu thẩm mỹ ấn tượng của nam diễn viên.

huyn-9.jpg

Người hâm mộ đang rất phấn khích chúc mừng hai diễn viên về chung một nhà!

huyn-10.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top