Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới

Không gian trưng bày mới Jaguar Land Rover Studio Hanoi vừa được khai trương tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bên bờ hồ Hoàn Kiếm giữa lòng Thủ đô.

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, chính thức giới thiệu Không gian trưng bày mới Jaguar Land Rover Studio Hanoi tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, số 24 đường Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đây là điểm đến hấp dẫn tiếp theo dành cho những khách hàng quan tâm đến hai thương hiệu này tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 1

Jaguar Land Rover Studio Hanoi là không gian trải nghiệm theo phong cách hoàn toàn mới do Phú Thái Mobility đầu tư xây dựng trong thời gian vừa qua. Với triết lý tái định nghĩa và đưa trải nghiệm về sự sang trọng lên một tầm cao mới theo tiêu chuẩn toàn cầu mới về không gian mua sắm và trải nghiệm ô tô, trong đó đặc biệt chú trọng vào sự thuận tiện, tiện nghi, sang trọng, góp phần định hình phong cách sống. Đặc biệt hơn, Jaguar Land Rover Việt Nam là đơn vị đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á áp dụng mô hình này.

Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 2

Với vị trí trung tâm chiến lược, Jaguar Land Rover Studio Hanoi có diện tích rộng hơn 200m2, là điểm đến thuận tiện cho mọi khách hàng, một điểm mua sắm nổi tiếng quy tụ hầu hết các thương hiệu cao cấp đến từ quốc tế. Không đơn thuần chỉ là nơi trưng bày các mẫu xe mới nhất,Jaguar Land Rover Studio Hanoi còn là không gian mở thư giãn và đầy phong cách tạo nên ấn tượng mạnh bởi cách chia không gian thông minh và cách bài trí tinh tế đến từng chi tiết từ khu vực tiếp khách, xây dựng cá tính riêng trực tuyến cho chiếc xe của khách hàng cho đến khu vực trưng bày xe và các mặt hàng thời trang mang đậm phong cách Anh Quốc.

Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 3

Jaguar Land Rover Studio Hanoi cũng là nơi luôn được ưu tiên trưng bày những mẫu xe mới nhất và độc đáo nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam. Có thể nói, showroom đặc biệt thứ hai sau Jaguar Land Rover Showroom tại 166 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội này chính là nơi hội tụ của các mẫu xe hiệu suất cao, được chế tác thủ công đặc biệt dành cho các khách hàng cá tính, giúp thỏa mãn đam mê, định hình phong cách sống riêng biệt và độc nhất.

Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 4

Jaguar Land Rover Studio Hanoi hiện đã chính thức mở cửa đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại tầng trệt, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Trong thời gian mở cửa từ nay cho đến 31 tháng 06 năm 2021, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng 3 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí hoặc ưu đãi lên đến 10% trên giá bán (với điều kiện và điều khoản chi tiết áp dụng) dành cho khách hàng khi mua xe Jaguar (XF, F-Pace và E-Pace) hoặc Land Rover (Range Rover Vogue và Discovery Sport) hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 5

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước). Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 6
Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 7
Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 8
Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 9
Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 10
Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 11
Ngắm các dòng xe sang Jaguar và Land Rover mới nhất giữa lòng Hà Nội với không gian trưng bày mới ảnh 12
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top