Ngã giáo công trình, nam thanh bị sắt xuyên thủng người

Ngã giáo công trình, nam thanh bị sắt xuyên thủng người.

Sau phẫu thuật cấp cứu kịp thời bệnh nhân T.V.Đ đã qua cơn nguy kịch, tiếp xúc tốt.

Theo BS Nguyễn Đức Kiên Bình, Khoa Ngoại chấn thương bệnh viện, khi tiếp nhận bệnh nhân T.V.Đ, các bác sĩ nhanh chóng sơ cứu, truyền giảm đau và nhanh chóng đưa bệnh nhân lên mổ cấp cứu lấy cây sắt ra. Điều may mắn cho bệnh nhân là cây sắt đi không trúng vào vùng mạch máu thần kinh.

Người thi công cùng anh T.V.Đ, cho biết chiều ngày 16-3, anh đang leo lên giàn giáo để làm việc nhưng không may rơi xuống móng nhà và bị thanh sắt đâm xuyên thấu từ phía sau cánh tay phải ra trước ngực. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, mọi người nhanh chóng đưa anh T.V.Đ. đến bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh XQ cho thấy anh T.V.Đ quá may mắn sau khi bị thanh sắt đâm trúng người.

“Sau gần 1h mổ cứu các bác sĩ đã lấy thanh sắt ra khỏi cánh tay anh T.V.Đ. Đến thời điểm này bệnh nhân đã qua nguy kịch, các ngón tay đã cử động tốt, mạch bắt đều rõ và đang được hồi sức tích cực.” – BS Nguyễn Đức Kiên Bình, nói.

Thanh sắt xuyên qua người bệnh nhân T.V.Đ.

Trước tai nạn lao động này, BS Nguyễn Đức Kiên Bình khuyến cáo khi làm tại các công trình người dán cần cẩn trọng để tránh xảy ra tai nạn. Khi tai nạn xảy ra thường để lại thương tật nghiêm trọng, thậm chí có thể tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Thanh Trúc

Theo Đời sống
back to top