Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận đóng góp cho ngân sách nhà nước

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Nestlé Việt Nam vinh dự được Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai trao tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước tại Hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2020, tuyên dương người nộp thuế năm 2019.

Trước đó, Nestlé Việt Nam vừa được Bộ Tài chính vinh danh "Đơn vị nộp thuế tiêu biểu", đánh dấu gần một thập kỷ Nestlé Việt Nam được các cơ quan quản lý Thuế Trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính Cty Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc.

Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính Cty Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc.

Năm 2020 tại Đồng Nai, Công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích và đóng góp phát triển kinh tế - xã hội và công tác xã hội - từ thiện.

Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu toàn cầu, gắn kết và thấu hiểu địa phương, chúng tôi đặt lên hàng đầu sự minh bạch và tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt nghĩa vụ nộp thuế. Chúng tôi tiếp tục cam kết ủng hộ những nỗ lực cải thiện hiệu quả quản lý thuế thông qua áp dụng hệ thống quản lý rủi ro thuế và thiết kế lại quy trình kinh doanh và ứng dụng công nghệ thông tin mà ngành thuế đang áp dụng”

Bên cạnh đóng góp ngân sách Nhà nước, Nestlé Việt Nam là một trong những đơn vị phản ứng nhanh nhất với đại dịch, thông qua chiến lược phân phối sản phẩm và những hoạt động đồng hành cùng các đối tác, cơ quan chính phủ cùng đẩy lùi Covid-19.

Ưu tiên của Nestlé bao gồm những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với ích của xã hội: dinh dưỡng, tập trung chủ yếu vào trẻ nhỏ; góp phần phát triển những cộng đồng thịnh vượng; phát triển bền vững tại nông thôn, quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên cho tương lai.

Để cải thiện sức khỏe cả thể chất và tinh thần, nâng cao tầm vóc, chất lượng cuộc sống, đặc biệt trẻ em Việt Nam, Nestlé Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể dục - Thể thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030” (Đề Án 641), thông qua chương trình “Năng động Việt Nam” do thương hiệu Nestlé MILO triển khai.

Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai tiếp tục tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019 cho Nestlé Việt Nam.

Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai tiếp tục tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019 cho Nestlé Việt Nam.

Với mục tiêu phát triển cộng đồng thịnh vượng, mỗi năm, Nestlé Việt Nam đầu tư trực tiếp vào nền kinh tế từ 600 - 700 triệu USD thông qua hoạt động thu mua cà phê. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện dự án hỗ trợ kỹ thuật canh tác bền vững và tái canh cây cà phê cho hơn 230.000 nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên.

Ở mục tiêu Xây dựng một Việt Nam xanh - sạch - đẹp, Nestlé Việt Nam cam kết đến năm 2025 sẽ sử dụng 100% bao bì có khả năng tái chế hoặc tái sử dụng trên toàn cầu khi tham gia phong trào “Chống rác thải nhựa” do Thủ tướng phát động năm 2019. Tháng 12 vừa qua, Nestlé Việt Nam vừa được Bộ Tài nguyên và Môi trường vinh danh là doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường giai đoạn 2017-2019.

Công ty Nestlé Việt Nam hiện đang vận hành 4 nhà máy tại Việt Nam (3 nhà máy được đặt tại tỉnh Đồng Nai) với hơn 2.300 công nhân viên. Đến nay tổng vốn đầu tư của Nestlé Việt Nam đạt hơn 600 triệu USD, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Việt Nam. Mới đây công ty được ghi nhận là tốp 3 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững trong lĩnh vực sản xuất.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top