Nestlé giới thiệu NAN OPTIPRO 4 mới và chương trình “khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”

(khoahocdoisong.vn) - Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới với công thức bổ sung dưỡng chất HMOs và đạm OPTIPRO. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ, được chứng minh khoa học có chức năng tăng cường miễn dịch cho trẻ.

NAN OPTIPRO 4 mới với công thức kết hợp bộ đôi HMO và đạm OPTIPRO được chứng minh có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng phát triển khỏe mạnh cho trẻ bắt nguồn từ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe.

Sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới được phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới được phân phối trên toàn quốc.

Các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé cũng được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.

NAN OPTIPRO 4 với công thức chứa đạm OPTIPRO - công thức đạm độc quyền của Nestlé với hàm lượng và chất lượng đạm tối ưu theo độ tuổi, hỗ trợ chức năng tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ phát triển đúng chuẩn cân nặng và chiều cao theo khuyến nghị của WHO.

NAN OPTIPRO 4 mới - Sự kết hợp độc đáo giữa HMO và ĐẠM OPTIPRO.

NAN OPTIPRO 4 mới - Sự kết hợp độc đáo giữa HMO và ĐẠM OPTIPRO.

Bà Tanti Ermawati, Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Là một trong những nhãn hàng dinh dưỡng trẻ em hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn ưu tiên cải tiến liên tục các sản phẩm dinh dưỡng. Với việc tái tung sản phẩm NAN OPTIPRO 4 bổ sung thêm HMO, chúng tôi mong muốn được đem đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ, hỗ trợ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của trẻ, góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho trẻ em Việt Nam”.

Sự kết hợp độc đáo giữa HMO và ĐẠM OPTIPRO hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ tối ưu.

Sự kết hợp độc đáo giữa HMO và ĐẠM OPTIPRO hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ tối ưu.

Cũng nhân dịp này, nhãn hàng Nestlé NAN khởi động chương trình “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”. Chương trình nhằm tìm kiếm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ em Việt Nam từ 2 - 6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay trẻ. 

Nhãn hàng Nestlé NAN khởi động chương trình “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”

Nhãn hàng Nestlé NAN khởi động chương trình “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”

Chương trình diễn ra từ ngày 22/03/2021 đến hết ngày 30/04/2021. Các mẹ có thể đăng ký thành viên và tham gia chương trình, lan tỏa nhiều hơn những khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con trên website https://www.nestlemomandme.vn/vi.

Thông tin chi tiết về sản phẩm NAN OPTIPRO 4 MỚI.

Thông tin chi tiết về sản phẩm NAN OPTIPRO 4 MỚI.

Sản phẩm NAN OPTIRPO 4 với công thức đột phá bổ sung thêm HMO hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestlé Mom and Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-optipro-4.

Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top