Nệm Nhật Bản Oyasumi chăm sóc sức khỏe người Việt

(khoahocdoisong.vn) - Nối tiếp thành công của sự kiện “Ngày hội Oyasumi” ra mắt thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi năm 2018, INOAC Living tại Việt Nam, công ty con trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản tiếp tục khẳng định sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ của người Việt thông qua các hoạt động được tổ chức tại “Ngày hội OYASUMI” năm nay.

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực và giá trị nhất từ thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi, INOAC Living tiếp tục tổ chức “Ngày hội OYASUMI Mùa II” diễn ra trong hai ngày 28 và 29/9/2019 tại AEON Mall Long Biên Hà Nội. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động vui chơi, đặc biệt nhiều chương trình đã thu hút các cặp đôi đến trải nghiệm và mua sắm.

Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam.

Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam.

Với chủ đề “Khởi đầu hạnh phúc”, ngày hội năm nay đặc biệt có sự góp mặt của cặp vợ chồng trẻ nổi tiếng JustaTee và Trâm Anh. Tại đây, không chỉ khuấy động không gian bằng những bản hit của mình, JustaTee cùng vợ đã chia sẻ những bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình và giao lưu cùng rất nhiều khách hàng tham gia sự kiện.

Vợ chồng JustaTee và Trâm Anh tham gia “Ngày hội OYASUMI Mùa II”.

Vợ chồng JustaTee và Trâm Anh tham gia “Ngày hội OYASUMI Mùa II”.

Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm sản phẩm nệm OYASUMI, hàng nghìn khách hàng đã hào hứng tham gia các trò chơi bổ ích như check-in nhận quà, khám phá bức tường lịch sử 93 năm của Tập đoàn INOAC, gửi điều ước hạnh phúc và nhận quà từ Oyasumi… và rất nhiều phần các tiết mục ca nhạc khác.

“2019 là một năm rất đặc biệt, đánh dấu hành trình 60 năm sản xuất nệm PU Foam của Tập đoàn INOAC với hơn 4 triệu khách hàng riêng tại Nhật Bản và hàng triệu khách hàng tại các quốc gia khác. Dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm, khi bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng và khí hậu tại Việt Nam. 60 năm Tập đoàn INOAC sản xuất nệm là 60 năm INOAC được đồng hành của người tiêu dùng trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc” – ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam chia sẻ.

Sau một năm ra mắt thị trường, với chất lượng Nhật Bản đồng nhất trong các sản phẩm của INOAC, những chiếc nệm Oyasumi từng bước nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam. Điểm nhấn tại sự kiện chính là dòng nệm Nhật Bản Oyasumi Aki hoàn toàn mới, tiếp nối thành công của hai sản phẩm Oyasumi tiêu chuẩn và Oyasumi Premium.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm nệm Oyasumi.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm nệm Oyasumi.

Nệm Oyasumi Aki với cấu trúc 3 tầng PU Foam mang lại sự hỗ trợ xương sống tối ưu nhất, giúp phân tán áp lực đồng đều và giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc, tránh khỏi những vấn đề về tư thế như gù lưng, đổ vai và giúp giấc ngủ sâu hơn. Với nguyên liệu sản xuất an toàn từ PU Foam, không formaldehyde, không gây dị ứng, nệm Oyasumi Aki mang đến cảm giác thông thoáng cho người sử dụng và độ bền ấn tượng.

Theo Đời sống
back to top