Nâng tầm trải nghiệm sống với chuỗi tiện ích độc đáo tại The Terra - An Hưng

Khi mức sống của con người ngày càng phát triển, nhu cầu khi tìm kiếm chốn an cư của khách hàng không dừng lại ở việc đáp ứng những tiện nghi cơ bản. Hiểu rõ điều đó, tại The Terra - An Hưng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã kiến tạo chuỗi tiện ích độc - lạ góp phần nâng tầm giá trị sống cho cư dân.

Sức hút từ hệ thống tiện ích đa dạng

Tiện ích sống là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi “xếp thứ hạng" một dự án. Cùng với cảnh quan được đầu tư, dự án thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ đang trở thành nhân tố tích cực thu hút sự quan tâm của khách hàng.

“Cuộc đua” tiện ích hiện nay giữa các chủ đầu tư không chỉ dừng lại ở những tiện ích cơ bản như: siêu thị, không gian xanh, sân chơi trẻ em... Gần đây, một số chủ đầu tư còn mạnh tay phát triển các tiện ích giải trí, bể bơi hiện đại, cầu kính… đáp ứng nhu cầu sống ngày một cao của cư dân. Trước tiêu chuẩn lựa chọn mua nhà ngày càng khắt khe của khách hàng, chỉ những sản phẩm khác biệt, nổi bật mới có thể tạo nên sức hấp dẫn.

Không gian xanh an lành là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chốn an cư.

Không gian xanh an lành là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chốn an cư.

Nhấn mạnh về tầm quan trọng của hệ thống tiện ích trong không gian sống, tại Toạ đàm “Không gian sống trong đô thị hiện đại” diễn ra tại Hà Nội, nhà thơ – nhà báo Nguyễn Thành Phong nhìn nhận: “Việc xây dựng không gian sống đáp ứng nhu cầu như thế nào là câu chuyện cực kỳ khó. Dự án có đầy đủ các tiện ích nhưng không đáp ứng được các yếu tố văn hoá, tinh thần thì cũng không thoả mãn được cư dân”.

Có thể thấy, hệ thống tiện ích không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân mà còn góp phần định vị giá trị của dự án bất động sản. Giá trị dự án vì vậy cũng gia tăng tương ứng với chất lượng và đẳng cấp mà hệ thống tiện ích mang lại.
Không chỉ thu hút khách hàng, nâng tầm giá trị bất động sản, những tiện ích độc - lạ còn khẳng định đẳng cấp cho dự án cũng như tạo dấu ấn riêng của chủ đầu tư trên thị trường, tạo tính cạnh tranh.

The Terra - An Hưng đón đầu xu thế với các tiện ích giải trí độc đáo

Tọa lạc tại khu vực phía Tây thủ đô, dự án The Terra - An Hưng trở thành từ khoá thu hút sự chú ý không chỉ bởi hệ thống hơn 30 tiện ích đa dạng, mà còn sở hữu những tiện ích chưa từng xuất hiện tại khu Tây như phòng khiêu vũ, phòng game, phòng karaoke, cầu kính dạo bộ, bể bơi trên cao với chiều dài ấn tượng hơn 50m…

Phòng tập Yoga là không gian tĩnh tâm tại The Terra – An Hưng.

Phòng tập Yoga là không gian tĩnh tâm tại The Terra – An Hưng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của The Terra - An Hưng phải kể đến hệ thống giải trí phòng khiêu vũ, phòng karaoke bên trong dự án. Trong những không gian đậm chất nghệ thuật này, cộng đồng cư dân sẽ tìm thấy những giây phút thư giãn đích thực, sự thư thái, giúp nâng cao hiệu quả trong học tập và làm việc, đồng thời góp phần gắn kết một cộng đồng cư dân tương lai văn minh, thịnh vượng. Cùng với đó, hệ thống phòng game dành cho trẻ em chính là điểm nhấn công nghệ toàn khu để trẻ được vui chơi, giải trí ngay cận kề trong không gian sống.

Không chỉ vậy, The Terra - An Hưng còn sở hữu bể bơi bốn mùa được bố trí trên tầng 5 của toà nhà. Với diện tích lên tới 422m2, chiều dài hơn 50m, tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những dự án căn hộ sở hữu bể bơi có chiều dài đạt tiêu chuẩn thi đấu Olympic hiếm hoi tại Hà Nội. Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm, nhiệt độ nước và không gian xung quanh bể bơi liên tục được làm ấm, đảm bảo phục vụ những người yêu thích môn thể thao này trong mọi tình trạng của thời tiết mà không phải đi xa. Ngâm mình trong làn nước, bơi lội thoả thích, nằm dài trên những chiếc ghế thư giãn, mọi mệt mỏi sẽ được xua tan và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cân bằng. Không chỉ đáp ứng tốt nhất nhu cầu rèn luyện sức khoẻ, thư giãn của cư dân, quy mô bể bơi còn thể hiện sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư đối với các tiện ích.

Tại The Terra – An Hưng, trên tầng 33 của toà căn hộ, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã kiến tạo nên một điểm nhấn đặc biệt với cầu kính dạo bộ kết nối 3 tòa chung cư 45 tầng. Lấy cảm hứng từ tháp đôi Petronas của Malaysia, cầu kính tại The Terra – An Hưng được bao phủ bởi lớp kính chịu lực trong suốt, mở ra tầm nhìn rộng lớn, bao quát cảnh quan toàn khu vực, mang đến cảm giác vừa lãng mạn, vừa thư giãn. Sau khi cầu kính đi vào hoạt động, nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm thăm quan thú vị, thu hút cư dân ở Thủ đô.

Cầu kính tại tầng 33 mang đến trải nhiệm ngắm toàn cảnh phía Tây Thủ đô.

Cầu kính tại tầng 33 mang đến trải nhiệm ngắm toàn cảnh phía Tây Thủ đô.

Thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ của khu vực phía Tây, tối ưu không gian sống, đặc biệt là sở hữu hệ thống tiện ích thời thượng, dự án The Terra - An Hưng mang đến cho cư dân trải nghiệm sống chất lượng. Đó cũng chính khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống viên mãn, đong đầy hạnh phúc.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

The Terra - An Hưng là Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest. Dự án vừa mở bán tòa V1 với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Website: http://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v...

Hotline: 090 624 9699

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top