Năm 2018: Mercedes-Benz Việt Nam kiến tạo giá trị cho khách hàng

Bước vào năm 2018, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được quý I tốt nhất trong lịch sử 23 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số hơn 1.400 xe. Bên cạnh việc chú trọng trải nghiệm khách hàng như năm 2017, MBV sẽ cố gắng tạo ra thêm nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trong năm 2018, xuyên suốt từ quá trình chọn xe đến dịch vụ khách hàng.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ những thành tựu đã đạt được trong năm 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018.

Mỗi chiếc Mercedes-Benz có thể được bảo hành đến 5 năm: Kể từ ngày 1/1/2018, MBV đã áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng, áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới, không phân biệt xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước.

Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng không giới hạn số km. Riêng mẫu xe đa dụng V-Class và Vito sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 200.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể chọn mua gói bảo hành mở rộng 2 năm để nâng tổng thời gian bảo hành chính hãng lên thành 5 năm.

Như vậy, Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp chế độ bảo hành 5 năm cho khách hàng.

Mở rộng hệ thống đại lý: Trong thời gian tới, MBV sẽ có thêm các trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền tại Vinh, Bình Dương và Cần Thơ.

Hoàn thiện hệ thống kinh doanh Xe đã qua sử dụng chính hãng: Trên thị trường xe sang, Mercedes-Benz Certified là chương trình đầu tiên và cũng là duy nhất, ra mắt từ năm 2011 nhằm giúp khách hàng trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng. Những mẫu xe được hãng lựa chọn phải có lịch sử dịch vụ rõ ràng, đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km.

Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận, đồng thời cung cấp chế độ bảo hành 12 tháng và không giới hạn số km. Trong năm 2018, MBV đưa vào hoạt động thêm 2 trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng, nâng tổng số lên thành 10 trung tâm.

Sự kiện gặp mặt báo chí thường niên của Mercedes-Benz Việt Nam kết hợp trải nghiệm tốc độ cùng Học viện Lái xe An Toàn (MBDA 2018).

Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động: Bộ phận Hậu mãi (After-Sales) của Mercedes-Benz trên toàn cầu sẽ được đổi tên thành dịch vụ khách hàng (Customer Services), đặt khách hàng làm trọng tâm để tập trung phát triển trải nghiệm dịch vụ, gắn kết trước và sau bán hàng.

Trong năm 2018, MBV sẽ mở rộng và cải thiện các trung tâm đồng sơn đạt tiêu chuẩn để giảm thiểu đáng kể thời gian chờ cho khách hàng; tổ chức các dịch vụ lưu động Service Camp ở hơn 30 tỉnh, thành; luôn chuẩn bị “Dịch vụ 24h” sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khẩn của khách hàng 24h/ngày, 7 ngày trong tuần.

1/3 khách hàng của Mercedes-Benz là nữ giới: Trong năm 2018, MBV sẽ giới thiệu chuỗi hoạt động “She’s Mercedes” – là nơi để các khách hàng nữ có thể giao lưu về kỹ năng lái xe cũng như phong cách sống. Các khách hàng nữ cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của MBV.

Minh Tuấn

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top