Mỹ đưa Việt Nam vào danh sách giám sát ngoại hối

(khoahocdoisong.vn) - Với việc Việt Nam vào danh sách giám sát, trong thời gian tới, Bộ Tài chính Mỹ sẽ theo dõi các thông tin, số liệu về thương mại, cán cân vãng lai, các chính sách kinh tế vĩ mô, tiền tệ của Việt Nam.

Ngân hàng Nhà nước thông tin cho biết, ngày 29/5, Bộ Tài chính Mỹ đã công bố báo cáo “Chính sách kinh tế vĩ mô và ngoại hối của các đối tác thương mại lớn của Mỹ.” Tại báo cáo kỳ này, Bộ Tài chính Mỹ đã đưa danh sách các quốc gia cần giám sát gồm 9 nước: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Ý, Ailen, Singapore, Malaysia và Việt Nam. Với việc Việt Nam vào danh sách giám sát, trong thời gian tới, Bộ Tài chính Mỹ sẽ theo dõi các thông tin, số liệu về thương mại, cán cân vãng lai, các chính sách kinh tế vĩ mô, tiền tệ của Việt Nam. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ phối hợp với các Bộ, ngành liên quan để trao đổi, làm việc về các vấn đề mà Bộ Tài chính Mỹ quan tâm.

Theo Đời sống
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
back to top