Mỹ Đình Ford: Kinh doanh đi kèm với trách nhiệm xã hội

Là đại lý trẻ hiện đại nằm ngay khu vực “vàng" của Thủ Đô, Mỹ Đình Ford không chỉ là đại lý năng động trong thời đại 4.0 mà còn đi đầu trong những đóng góp với cộng đồng.

Vừa được thành lập vào cuối năm 2020 đi vào hoạt động đầu năm nay, Mỹ Đình Ford là đại lý hiện đại, quy mô, năng động toạ lạc ngay tại khu vực phát triển mạnh nhất về cơ sở hạ tầng, dân cư, kinh tế của Thủ đô trong những năm gần đây. Chính vì vậy, dù là đại lý rất trẻ nhưng Mỹ Đình Ford cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định, xây dựng được lòng tin với những người yêu Ford tại Hà Nội.

Ngay trong thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ, Mỹ Đình Ford là một trong những đại lý kích hoạt sớm “showroom online", mọi hoạt động tư vấn, ký hợp đồng, nhận cọc được thực hiện 24/7 từ xa, giao xe tại nhà. Toàn bộ xe giao cho khách hay đến làm dịch vụ đều được khử khuẩn, giao xe tại nhà miễn phí với khẩu hiệu “Chúng tôi đi xa hơn để bạn an toàn hơn".

Giải thích về việc đẩy mạnh online, Mỹ Đình Ford cho biết, bên cạnh xu hướng chuyển dịch sang các dòng xe đa dụng và xe bán tải thể thao, đại dịch cũng khiến không ít khách hàng chuyển sang giao dịch online thay vì tới trực tiếp đại lý khảo sát thử xe nên việc tập trung sang “online" là hợp lý trong thời điểm này, thậm chí nó sẽ còn có tác dụng ngay cả khi đại dịch kết thúc bởi sự thay đổi trong thói quen mua sắm của không ít khách hàng.

Tuy nhiên, hoạt động lái thử xe vẫn rất quan trọng, trước giãn cách, Mỹ Đình Ford tổ chức lái thử xe mỗi tháng 1 lần dưới sự hướng dẫn của chuyên gia kết hợp với các hoạt động tuyên truyền lái xe an toàn của Ford như K0 Còi, K0 Cồn, K0 nhắn tin khi lái xe.

Mặc dù là đại lý mới, lại gặp khó khăn do dịch Covid-19 nhưng Mỹ Đình Ford lại là đơn vị đặc biệt tích cực trong các hoạt động cộng đồng, nhất là vì người nghèo đúng với tiêu chí phát triển kinh doanh song song với việc mang lại giá trị cho cộng đồng.

Trong đó, chỉ hơn nửa năm hoạt động Mỹ Đình Ford với chương trình “Vì cộng đồng - Vì người nghèo" đã ủng hộ tiền mặt cho các quỹ thiện nguyện của nhiều tỉnh để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, vùng gặp thiên tai, lũ lụt, quyên góp xây nhà tình thương tại 5 địa phương: Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Huế. Ngoài ra, đại lý còn tổ chức chương trình “Xe cứu thương chở người nghèo về quê" thông qua việc kết nối với một số bệnh viên lớn tại Hà Nội để nắm bắt những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn dùng xe Ford đưa bệnh nhân và người nhà về quê miễn phí.

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, ngoài việc hỗ trợ lương thực cho cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, đại lý cũng tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, tất cả các nhân viên đều phải đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, hạn chế tối đa tiếp xúc. Không gian đại lý thường xuyên được phun thuốc khử trùng, các khu vực nhạy cảm như ghế ngồi, bàn làm việc, hành lang, tay nắm cửa thường xuyên được lau chùi bằng hoá chất chuyên dụng.

Thành lập từ tháng 8/2020 đi vào hoạt động tháng 1/2021, Mỹ Đình Ford là đại lý rất trẻ của Ford Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail toàn cầu với nhiều trang thiết bị hiện đại nhất trong khuôn viên 5.000m2. Trong đó, xưởng SCC có thể xử lý 30 xe cùng lúc, xưởng sơn gò tối đa 15 xe cùng lúc với 50 kỹ thuật viên tay nghề cao. Vì mới thành lập, nguồn thu chính của Mỹ Đình Ford đến từ dịch vụ, đặc biệt là sửa chữa thân vỏ và bảo dưỡng ngoài ra đại lý cũng cung cấp dịch vụ cứu hộ. Ngoài Hà Nội, khách hàng một số tỉnh như Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa… cũng tới mua xe, làm dịch vụ tại đại lý.

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top