Muốn trở thành VIP của các ngân hàng, cần số dư tài khoản bao nhiêu?

Mỗi ngân hàng một khác nhưng đây chắc chắn là những con số biết nói nhé!

Một trong số những chi tiết khiến netizen tò mò về cuộc livestream sao kê của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên chiều nay (17/9) là chi nhánh Vietcombank Nam Sài Gòn. Được biết đây là nơi chỉ đón tiếp các khách hàng ưu tiên (VIP) của ngân hàng này. Tức là những người bình thường, cứ đến giữa tháng lại đếm ngày chờ tiếng ting ting thì sẽ rất khó có cơ hội được tiếp đón ở đây. 

Vậy làm thế nào để trở thành VIP của Vietcombank như Công Vinh - Thuỷ Tiên hoặc một ngân hàng nào đó? Đáp án là mỗi ngân hàng sẽ có một hoặc nhiều điều kiện khác nhau và điều kiện đầu tiên thường là số dư tài khoản. Những con số này cũng sẽ không giống nhau, tuỳ vào từng ngân hàng nhưng chắc chắn đều biết "nói", biết thể hiện sự tương xứng với năng lực kinh tế của chủ nhân. 

Dưới đây là những điều kiện để trở thành VIP của một số ngân hàng tiêu biểu ở Việt Nam. Tất nhiên những thông tin này cũng mang tính cơ bản và khái quát là chủ yếu. Còn nếu muốn tìm hiểu rõ ràng và cụ thể hơn để lỡ may có ngày cầm thẻ VIP trên tay thì cứ liên lạc thẳng với các ngân hàng nhé!

1. Vietcombank Priority

Muốn trở thành VIP của các ngân hàng, cần số dư tài khoản bao nhiêu? - Ảnh 1.

Để được đón tiếp tại chi nhánh Vietcombank Nam Sài Gòn như vợ chồng Thuỷ Tiên và các VIP của ngân hàng này thì số dư tài khoản của bạn phải thoả mãn 1 trong 2 gạch đầu dòng:

- Số dư bình quân 12 tháng liền trước từ 2 tỷ VND trở lên.

- Số dư tiền gửi tại thời điểm định danh từ 2 tỷ VND trở lên và cam kết duy trì số dư tối thiểu 2 tỷ VND trong 6 tháng tiếp theo.

Một cách khác để thành VIP của Vietcombank nghe dễ hiểu hơn là thu nhập bình quân tháng trong 12 tháng gần nhất từ 50 triệu VND trở lên. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đến các điều kiện liên quan đến Tiền vay, Thu nhập hoặc Tổ hợp Tiền gửi - Tiền vay - Thẻ. Thông tin chi tiết có tại đây .

2. Techcombank Priority

Muốn trở thành VIP của các ngân hàng, cần số dư tài khoản bao nhiêu? - Ảnh 2.

Ngoài điều kiện về số dư tài sản tại Techcombank bình quân trong 3 tháng liên tiếp gần nhất từ 1 tỷ VND trở lên, ngân hàng này cũng đưa ra các điều kiện khác để khách hàng có thể áp dụng thay thế nếu muốn lên VIP:

- Có tổng giá trị quan hệ tài chính với Techcombank (số dư tài sản dư nợ tín dụng) đạt 2 tỷ VND trở lên tại thời điểm định danh.

- Có tiền gửi tiết kiệm (sản phẩm Bảo Lộc/ Phát Lộc) gửi mới kỳ hạn từ 3 tháng đạt 1 tỷ VND tại thời điểm định danh.

- Có số dư sản phẩm đầu tư (Trái phiếu/ Chứng chỉ quỹ) đạt 1 tỷ VND trở lên tại thời điểm định danh.

3. VietinBank Premium

VietinBank lại chia khách hàng ưu tiên của mình thành 4 hạng: Kim cương, Bạch kim, Vàng và Bạc.

Để trở thành hội viên hạng Bạc, khách hàng phải duy trì số dư tiền gửi bình quân trong 3 tháng liền kề từ 500 triệu VND hoặc dư nợ tín dụng bình quân trong 3 tháng liền kề từ 1 tỷ VND. Các hạng tiếp theo được nâng lên theo quy định của ngân hàng, cụ thể:

Hạng hội viên khách hàng ưu tiên Tiền gửi bình quân 3 tháng liền kề Tiền vay bình quân 3 tháng liền kề
Kim cương Từ 5 tỷ VND Từ 5 tỷ VND
Bạch kim Từ 3 tỷ VND Từ 3 tỷ VND
Vàng Từ 1 tỷ VND Từ 2 tỷ VND
Bạc Từ 500 triệu VND Từ 1 tỷ VND

4. VPBank Diamond 

VPBank lại chia các VIP thành 2 nhóm: VPBank Diamond Elite và VPBank Diamond. 

Với các thành viên VPBank Diamond Elite, tổng tài sản tại ngân hàng này phải từ 5 tỷ VND trở lên hoặc ngoại tệ quy đổi tương đương. Một cách khác để trở thành khách hàng ưu tiên ở nhóm này là số dư trên tài khoản thanh toán trung bình tháng tại VPBank từ 500 triệu VND trở lên (hoặc ngoại tệ quy đổi tương đương).

Cũng có yêu cầu về tổng tài sản và số dư trên tài khoản thanh toán nhưng hội viên VPBank Diamond chỉ cần những con số nhỏ hơn. Cụ thể:

- Tổng tài sản tại VPBank từ 1 đến 5 tỷ VND hoặc ngoại tệ quy đổi tương đương.

- Số dư trên tài khoản thanh toán trung bình tháng tại VPBank từ 150 triệu VND đến dưới 500 triệu VND hoặc ngoại tệ quy đổi tương đương.

5. BIDV Premier

Muốn trở thành VIP của các ngân hàng, cần số dư tài khoản bao nhiêu? - Ảnh 6.

Nếu có số dư tiền gửi bình quân trong quý (3 tháng) từ 1 tỷ VND trở lên là bạn đã đủ điều kiện để trở thành VIP của BIDV. Tuy nhiên không phải VIP nào cũng như nhau mà được phân thành 3 hạng, tuỳ thuộc vào sự thay đổi của số dư tiền gửi bình quân trong quý:

- Hạng Kim cương: Từ 10 tỷ VND trở lên.

- Hạng Bạch kim: Từ 3 tỷ VND đến dưới 10 tỷ VND.

- Hạng Vàng: Từ 1 tỷ VND đến dưới 3 tỷ VND.

6. ACB Privilege

Muốn trở thành VIP của các ngân hàng, cần số dư tài khoản bao nhiêu? - Ảnh 7.

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của ACB (ACB Privilege Banking) lại cho ra mắt 3 phân hạng mới dành cho các khách hàng cao cấp. Ngoài phân hạng Trải nghiệm, ACB đưa ra 2 phân hạng chính thức với các điều kiện:

- Hạng Privilege (P): Bình quân tiết kiệm từ 1 tỷ VND hoặc bình quân tiền gửi không kỳ hạn từ 250 triệu VND.

- Hạng Infinite (I): Bình quân tiết kiệm từ 5 tỷ VND hoặc bình quân tiền gửi không kỳ hạn từ 500 triệu VND.

(Theo Pháp luật và bạn đọc)

Theo vietnamnet.vn
back to top