Muốn trị bệnh tim mạch hiệu quả, nên chọn đúng sản phẩm thảo dược hỗ trợ

(khoahocdoisong.vn) - Sự góp mặt của những sản phẩm thảo dược chứa Bồ hoàng, Đỏ ngọn trong phác đồ điều trị đã giúp nhiều người bệnh tim mạch kéo dài tuổi thọ và hài lòng khi bệnh tình thuyên giảm rõ rệt.   

Vì sao người bệnh tim mạch nên dùng thêm thảo dược?

Các bệnh lý tim mạch như bệnh mạch vành, hẹp hở van tim vốn không phải là bệnh dễ chữa, đặc biệt là khi người bệnh mắc kèm thêm các vấn đề nghiêm trọng khác như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu... Bởi vậy, nếu chỉ dùng thuốc Tây thôi thì chưa đủ, chiến lược dài hạn trong điều trị bệnh tim mạch là người bệnh cần thay đổi lối sống kết hợp thêm giải pháp hỗ trợ từ các thảo dược tự nhiên như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá... Những vị thuốc này đã được ứng dụng từ ngàn đời nay và nghiên cứu kiểm chứng qua nhiều đề tài khoa học quốc tế, cho thấy khả năng tác động trực tiếp tới căn nguyên gây bệnh và hỗ trợ cải thiện triệu chứng nhanh hơn so với dùng thuốc tây đơn độc.        

Thảo dược Bồ Hoàng.

Thảo dược Bồ Hoàng.

Ý kiến chuyên gia tim mạch về việc sử dụng sản phẩm thảo dược

Theo GS.TS Phạm Gia Khải, nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, còn gọi là thực phẩm chức năng, bản thân nó không thay thế được thuốc chữa bệnh nhưng sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe tim mạch và chống lại tiến triển của bệnh. 

Chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, người bệnh nên lựa chọn đúng sản phẩm chứa thành phần thảo dược có tác dụng giãn mạch, chống cục máu đông, chống gốc tự do để loại bỏ các chất thải có hại gây tổn thương tim và mạch máu. Với những tiêu chí này thì những thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa các thảo dược như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Đan sâm, Natto… chính là lựa chọn đáng tin cậy cho người tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành, hẹp hở van tim, nhồi máu cơ tim. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống

Sản phẩm hỗ trợ cho người bệnh tim mạch chứa các thành phần thảo dược như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Đan sâm, Hoàng bá, Sơn tra, Mạch môn, Cao Natto, L–carnitine fumarate, Alpha lipoic acid… giúp làm giảm lipid máu, tăng cường lưu thông máu, giảm triệu chứng đau tim, đau thắt ngực, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch; giảm nguy cơ khó thở, loạn nhịp, tai biến mạch máu, suy tim ở người hẹp hở van tim.  

Trong vô vàn các sản phẩm thảo dược dành cho người bệnh tim mạch, Vương Tâm Thống là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được tiến hành khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của chính người dùng qua chương trình của Báo Khoa học & Đời sống. 

Kết quả khảo sát cho thấy, 97.05% người bệnh tim mạch, bao gồm người bệnh mạch vành, hẹp hở van tim, cảm thấy rất hài lòng về tình trạng sức khỏe sau khi sử dụng sản phẩm Vương Tâm Thống đủ liệu trình. 93.36% người bệnh cải thiện rõ rệt tình trạng đau tim, đau thắt ngực, nhói ở ngực và 64.94% trong số đó ghi nhận chỉ số huyết áp, mỡ máu trở về mức bình thường, tình trạng khó thở, tim đập nhanh, hồi hộp cũng thuyên giảm hẳn. 100% trường hợp ghi nhận không gặp phải tác dụng phụ khi dùng Vương Tâm Thống lâu dài. 

Chương trình “Khảo sát đánh giá người dùng về sản phẩm Vương Tâm Thống trong việc hỗ trợ trị bệnh tim mạch” đã một lần nữa khẳng định những giá trị mà sản phẩm mang lại; củng cố thêm niềm tin về một giải pháp thảo dược hàng đầu, được nghiên cứu đánh giá bài bản trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tim mạch. Bằng chứng thực tế này cũng chính là cơ sở đáng tin cậy để thầy thuốc có thêm lựa chọn bổ sung cho phác đồ điều trị, giúp người bệnh tim mạch có thêm giải pháp để duy trì một trái tim khỏe, một hệ thống mạch vành thông suốt và tận hưởng một cuộc sống viên mãn bên gia đình khi nguy cơ suy tim, nhồi máu cơ tim đã được ngăn chặn kịp thời.  

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả của sản phẩm, nhãn hàng Vương Tâm Thống hiện đang triển khai chương trình TÍCH ĐIỂM – NHẬN QUÀ, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, quý khách được tặng 1 hộp cùng loại. Liên hệ tư vấn: 0962.546.541. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top