Muốn đi mua dâm nhưng lại ngại bị đàm tiếu

Mới đây, tôi nảy ra ý định thi thoảng sẽ đi mua dâm. Nhưng tôi biết, đó là việc làm trái pháp luật. Đặc biệt, nếu bị ai đó nhìn thấy thì tôi không còn mặt mũi nào nhìn mọi người. Lại cho rằng già còn “rửng mỡ”, “mất nết”.

Tôi 68 tuổi, vợ mất đã 5 năm. Tôi rất yêu vợ, suốt mấy chục năm cuộc sống vợ chồng với vợ, tôi chưa bao giờ ngoại tình cũng như ra ngoài tìm “của lạ”. Nhưng từ khi vợ mất, trong lòng tôi rất trống trải, cô đơn. Tôi cũng muốn tìm cho mình một bạn tình, nhưng khó.

Trong khi, tôi là người vốn có nhu cầu tình dục cao. Những khi cần giải tỏa, tôi toàn “tự xử”. Tuy nhiên, tôi vẫn có cảm giác không thỏa mãn. Mới đây, tôi nảy ra ý định thi thoảng sẽ đi mua dâm.

Nhưng tôi biết, đó là việc làm trái pháp luật. Đặc biệt, nếu bị ai đó nhìn thấy thì tôi không còn mặt mũi nào nhìn mọi người. Lại cho rằng già còn “rửng mỡ”, “mất nết”.

Tôi vốn là một trí thức, có uy tín. Con cái cũng thành đạt cả. Xin cho tôi lời khuyên.

Nguyễn Văn Mười (Ninh Bình).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bác Mười kính mến, mại dâm hiện nay vẫn không được pháp luật cho phép, và mọi hoạt động liên quan tới mại dâm là trái pháp luật.

Tuy nhiên, nhu cầu tình dục của con người không có gì là sai hay xấu. Và cũng không có sự phân biệt tuổi tác cho nhu cầu này. Nhiều người còn trẻ đã “tắt lửa lòng”, trong khi có những bác tuổi cao thì lại vẫn “cháy bỏng”. Bác không nên vì nghĩ rằng mình tuổi cao mà còn “hư”, từ đó mặc cảm, xấu hổ với chính nhu cầu “rất người” của mình.

Tri Giao rất thông cảm với nỗi niềm của bác. Trong hoàn cảnh của bác, có lẽ, nên tìm cho mình một người yêu, một bạn tình thì sẽ là tuyệt vời nhất. Vì ngoài việc cho nhau một đời sống tình dục lành mạnh, sẽ còn là sự sẻ chia, động viên nhau trong cuộc sống.

Việc mua dâm, chưa nói tới khía cạnh pháp luật, thì tiềm ẩn nhiều rủi ro, trong đó đặc biệt là khả năng lây lan bệnh tật. Ngoài ra, còn là cái nhìn còn chưa cởi mở của xã hội dẫn tới có thể là sự  đàm tiếu như bác nói. Cho nên, bác nên cân nhắc giữa cái được và mất. Chúc bác luôn sống vui, sống khỏe.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top