Muốn chia tay mà thương con người tình

Suốt ngày cô ấy đi chơi cùng đám bạn nhậu nhẹt, thậm chí đi qua đêm. Con cái bỏ mặc cho tôi chăm. Tôi thương con người tình vô cùng. Thậm chí tôi còn cảm giác, tôi là mẹ của bé, chứ không phải cô ấy.

Tôi đã trải qua một đời vợ, còn cô ấy cũng qua một đời chồng. Cô ấy xinh xắn, dễ thương, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Vì có ý định tiến tới kết hôn, nên chúng tôi quyết định về sống chung một nhà. Tôi cũng có nhà, nhưng không gần trường con cô ấy học (vợ chồng tôi không có con chung) nên tôi chuyển tới sống cùng cô ấy.

Sống cùng nhau, tôi mới nhận ra, cô ấy không hề như những gì tôi nghĩ. Cô ấy sống luộm thuộm, nhà cửa bừa bộn. Suốt ngày cô ấy đi chơi cùng đám bạn nhậu nhẹt, thậm chí đi qua đêm. Con cái bỏ mặc cho tôi chăm. Tôi thương con người tình vô cùng. Thậm chí tôi còn cảm giác, tôi là mẹ của bé, chứ không phải cô ấy.

Tôi cảm thấy cô ấy không phù hợp với mong muốn của tôi về một người vợ. Tôi muốn chia tay nhưng lại thương con người tình. Nếu giờ, không có tôi, cậu bé sẽ sống thế nào? Rồi lại bị mẹ bỏ bê, lớn lên khéo hư mất. Xin cho tôi lời khuyên!

Vũ Đức Hải (Hà Nội)

thương con người tình

Ảnh minh họa.

Anh Hải thân, tuy không biết lý do ly hôn cuộc hôn nhân trước đó của anh như thế nào, nhưng trải qua một lần đổ vỡ chắc anh cũng hiểu, sự hòa hợp với người bạn đời là rất quan trọng.

Anh và cô ấy đang trong giai đoạn “sống thử”, và anh nhận ra, cô ấy không giống với người anh mong đợi, không giống với người anh tưởng tượng. Có thể coi đây là trạng thái “thất vọng”.

Thực ra, khi mới bắt đầu cuộc sống chung, nhiều cặp đôi cũng rơi vào trạng thái này. Sau đó sẽ tiến dần tới sự thay đổi để hòa hợp với nhau hơn. Vấn đề là, anh đã góp ý với cô ấy chưa? Và thái độ, cách ứng xử của cô ấy thế nào?

Giả sử, vì tình yêu đối với anh, cô ấy trở nên chỉn chu, và thay đổi, sửa dần, thì nên cho cô ấy cơ hội. Trừ phi, cô ấy vẫn sống theo ý mình, thì anh cũng nên có sự quyết định của riêng mình.

Qua những gì anh kể thì thấy anh là người sống có trách nhiệm, tình cảm. Tuy nhiên, cậu bé vẫn là con của cô ấy. Nếu anh và cô ấy tiến tới hôn nhân mà không hạnh phúc, thì cũng không thể đem lại tương lai tốt đẹp cho cậu bé. Chúc anh mọi điều tốt lành!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top