Mừng sinh nhật 18 năm, Tập đoàn FLC phát động chiến dịch Xanh trên toàn hệ thống

(khoahocdoisong.vn) - Hàng loạt chiến dịch và hoạt động truyền cảm hứng đã được phát động trong tháng chào mừng Sinh nhật 18 năm của Tập đoàn FLC, với nhiều thông điệp ý nghĩa về việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường xanh.

“Quần thể xanh, nghỉ dưỡng trong lành”

“FLC xanh trong hành tinh xanh” là một trong những chiến dịch đáng chú ý được phát động trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts – đơn vị quản lý và vận hành chuỗi quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC.

Chương trình kéo dài liên tục trong tháng 10, với mục tiêu bồi đắp, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và gìn giữ không gian nghỉ dưỡng lý tưởng thông qua những hoạt động thiết thực: Từ những thói quen nhỏ như tái chế giấy, tiết kiệm điện – nước, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường… cho tới những thay đổi lớn như đổi cơ cấu xếp phòng để tận dụng năng lượng, phủ xanh đất trống, lắp đặt hệ thống thiết bị thông minh…

CBCNV FLC Quy Nhơn dùng xe đạp kêu gọi cộng đồng cùng bảo vệ môi trường.

CBCNV FLC Quy Nhơn dùng xe đạp kêu gọi cộng đồng cùng bảo vệ môi trường.

Không chỉ gìn giữ không gian xanh trong khu vực nội bộ của quần thể, chương trình còn phát động những hoạt động chung tay vì cộng đồng như dọn sạch bãi biển, tặng hàng ngàn cây xanh cho địa phương và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia “xanh hóa” môi trường sống.

Được biết, các dự án du lịch của Tập đoàn FLC đều được triển khai trên những khu hoang hóa như vùng bán sa mạc, đầm lầy hay vùng khai thác than cũ. Khi phát triển dự án, doanh nghiệp phải tiến hành cải tạo rất nhiều về môi trường để các địa điểm này trở thành những quần thể nghỉ dưỡng được yêu thích như ngày nay.

Đơn cử như tại vùng ven biển Nhơn Lý (Quy Nhơn) - một vùng biển có điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt, khi quần thể FLC Quy Nhơn đi vào vận hành, cán bộ công nhân đã gieo trồng tại đây hàng triệu cây xanh và hoa.

Qua nhiều năm thay thế và gieo trồng mới, hiện số cây xanh và hoa đang phát triển tại FLC Quy Nhơn ước tính trên dưới 2 triệu cây. Thảm thực vật xanh mát này đã góp phần cải tạo môi trường khắc nghiệt của vùng biển Nhơn Lý và tạo ra một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

“Chúng tôi hy vọng thông qua các chiến dịch Xanh có thể nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn môi trường nói chung và cảnh quan thiên nhiên nói riêng, để mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết.

Phong trào Go Green được phát động trên toàn hệ thống FLC.

Phong trào Go Green được phát động trên toàn hệ thống FLC.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, việc gìn giữ môi trường xanh tại các quần thể nghỉ dưỡng được xem là nhiệm vụ cốt lõi đối với hàng ngàn CBCNV của FLC.

Thực tế, các chiến dịch Xanh với những hoạt động như trồng cây, dọn sạch biển, nâng cao ý thức trong việc tiết kiệm năng lượng… thường được tổ chức định kỳ trong các sự kiện cộng đồng của Tập đoàn. Trước đó, chiến dịch “Go Green” được tổ chức thường niên hay các chuyến bay xanh của hãng hàng không Bamboo Airways cũng được CBCNV và khách hàng đón nhận rộng rãi.

Chuỗi hoạt động đa sắc màu

Không chỉ mang sắc xanh lan tỏa, chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 18 tuổi với chủ đề “Cất cánh tuổi thanh xuân” còn khiến hàng ngàn FLCers “dậy sóng” khi chạm đến nhiều lĩnh vực đa dạng với ý nghĩa thiết thực.

Trước thềm Lễ kỷ niệm, chương trình Hiến máu tình nguyện sẽ được tổ chức ngày 20/10 dành cho các FLCers khu vực Hà Nội. Đây cũng là hoạt động được FLC tổ chức định kỳ và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ CBCNV, thể hiện tinh thần trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng.

Đáng chú ý, với việc thành lập Ban Đào tạo và phát triển hệ thống, FLCers sẽ cùng chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo hướng văn minh, hiện đại thông qua chương trình đào tạo mang tên “FLC Văn minh, hiếu khách”. Chương trình đã nhanh chóng thể hiện hiệu ứng tích cực khi mang đến một bầu không khí tươi mới, vui vẻ và thân thiện tại văn phòng làm việc, với những chỉ dẫn cụ thể về lời chào, nụ cười, những hành xử văn minh... nơi công sở.

Các FLCers sẽ có thêm giây phút “cháy hết mình” với FLC Run – giải chạy marathon diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Sầm Sơn, hay FLC’s Voice – cuộc thi dành cho những ai đam mê âm nhạc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Dự kiến, đêm gala "Giai điệu tuổi thanh xuân" diễn ra vào tối 26/10 tại FLC Sầm Sơn sẽ là đại tiệc tổng kết cho chuỗi hoạt động kể trên với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những khoảnh khắc ấn tượng ghi lại hành trình phát triển của Tập đoàn FLC. Đặc biệt, đây cũng là đêm chung kết để tìm ra quán quân của cuộc thi FLC's Voice, hứa hẹn mang đến cho các FLCers một bữa tiệc âm thanh - ánh sáng hoành tráng với những cảm xúc khó quên.

Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC đa dạng hoạt động

Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC đa dạng hoạt động

Với 18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn FLC hiện là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành quy mô, với nhiều lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng và nông nghiệp... Trong đó, hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC được đánh giá đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo du lịch, cách làm du lịch tại nhiều điểm đến mới của Việt Nam.

Hệ thống sân golf, khách sạn 5 sao của những quần thể này được tư vấn và thiết kế bởi các tổ chức hàng đầu thế giới với mục tiêu can thiệp tối thiểu vào môi trường, đáp ứng nguyên tắc phát triển bền vững hài hòa trong hệ sinh thái tự nhiên của khu vực phát triển dự án.
Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top