Mùa hè sôi động dành cho thiếu nhi tại Đường Sách

Mùa hè tới cũng là lúc diễn ra giải đấu khuôn khổ World Cup 2018, nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hòa trong không khí World Cup và khởi động một mùa hè sôi động dành cho  thiếu nhi tại Đường Sách.

Nguyễn Lê Thanh Sơn (học sinh lớp 5 trường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TPHCM) sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Ngày 14/06, đúng thời điểm khai mạc giải bóng đá thế giới World Cup, Công ty TNHH Đường Sách và Công ty McDonald’s Vietnam đồng hành tổ chức chương trình “Vui Hè Cùng Bóng Đá”. .

Ban Tổ chức công bố chính thức em thiếu nhi Việt Nam Nguyễn Lê Thanh Sơn, (học sinh lớp 5 trường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TPHCM) sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới sẽ trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tạI Nga.

Hòa cùng không khí World Cup 2018, Công ty Đường Sách và McDonald’s Vietnam sẽ tổ chức sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” dành cho các em thiếu nhi tại TPHCM

Đây là lần đầu tiên, một thiếu nhi  đại diện của Việt Nam yêu thể thao và bóng đá đã có được cơ hộI biến ước mơ thành hiện thực. Đây là kết quả của chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức diễn ra từ ¾/2018 đến 15/5/2018, nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá cho thế hệ trẻ cũng như tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên đối với các em bé được 1 lần vinh hạnh tham gia giải đấu uy tín và lừng danh thế giới.

Hòa cùng không khí World Cup 2018 tại Nga và theo chân cậu bé may mắn Nguyễn Lê Thanh Sơn, Công ty Đường Sách và McDonald’s Vietnam tổ chức sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” dành cho các em thiếu nhi tại TPHCM, đặc biệt là sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố.

“Vui Hè Cùng Bóng Đá” không chỉ là sự kiện khởi động mùa hè 2018, mà dự kiến sẽ là sự kiện thường niên dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè về.

Tại không gian Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Ban Tổ Chức sẽ chia ra các khu vực khác nhau, để các em thiếu nhi có cơ hộI tham gia nhiều hoạt động như:

Khu vực sân khấu chính: sẽ diễn ra chương trình khai mạc, các hoạt động biểu diễn văn nghệ thiếu nhi đặc sắc, các em thiếu nhi sẽ trò chuyện vớI bé Nguyễn Lê Thanh Sơn và gửI gắm mong muốn của mình đến vớI Wolrld Cup 2018, gặp gỡ bình luận viên hoặc nhà báo thể thao danh tiếng, và bé cũng thử sức trở thành bình luận viên,…

Khu vực trò chơi vận động: các bé được thể hiện niềm yêu thích của mình vớI tráI bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tàI bóng đá,… dướI sự hướng dẫn của huấn luyện viên trò chơi,

Khu vực trò chơi dân gian: các hoạt động khởI động mùa hè bằng các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,…

Khu vực đọc sách thiếu nhi: khu vực sách tự chọn dành cho các bé thích đọc sách do các đơn vị hoạt động trên Đường Sách tặng,…

Chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức đã lan tỏa tình yêu bóng đá cho thế hệ trẻ Việt Nam

McDonald’s Vietnam sẽ phục vụ các phần ăn tốI cho 150 em thiếu nhi được mờI tham dự và tất cả các em tham gia chương trình đều có cơ hộI bốc thăm trúng thưởng các phần quà của McDonald’s như:

  • 1 năm ăn Happy Meal (1 tháng/ 1 phần)
  • 2 voucher tiệc sinh nhật trị giá 1triệu/ 1 voucher ( áp dụng tại HCMC)
  • Các phần quà giá trị tới từ thương hiệu McDonald’s như bình nước, túi giữ nhiệt, bộ tô màu…
  • 300 phần quà bao gồm phiếu quà tặng đồ ăn, thức uống tại McDonald’s TP HCM.

“Vui Hè Cùng Bóng Đá” không chỉ là sự kiện khởi động mùa hè 2018, mà dự kiến sẽ là sự kiện thường niên dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè về được tổ chức bởi Công ty Sách 24h và McDonald’s Vietnam về hoạt động thể thao dành cho các em thiếu nhi. Chương trình “Vui Hè Cùng Bóng Đá” dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 20h ngày 14/6/2018 (Trước trận đấu khai mạc Russia – Saudi Arabia 2 tiếng).

Hương Giang (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top