Mua cà phê rang xay nguyên chất tại TPHCM ở đâu?

(khoahocdoisong.vn) - Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp cà phê nguyên chất uy tín, hãy tham khảo qua thương hiệu Cà Phê Ông Bi. Không chỉ được thưởng thức những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý mà bạn còn được tìm hiểu sâu hơn về loại thức uống đã quá quen thuộc với người Việt.

Cà phê là thức uống tuyệt vời được nhiều người yêu thích nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cà phê khác nhau để phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng. Trước việc cạnh tranh khốc liệt của nhiều doanh nghiệp, cơ sở bán sản phẩm, người tiêu dùng cũng đầy hoang mang không biết nên mua cà phê sạch, nguyên chất ở đâu?

Một trong những nhà cung cấp cafe nguyên chất tại TPHCM được biết đến hiện nay là Cà phê Ông Bi. Sản phẩm cà phê được rang mộc đậm vị nguyên thủy, không tẩm ướp, làm hài lòng bất cứ thực khách sành cà phê nào.

Cà phê nguyên chất, không chất bảo quản.

Cà phê nguyên chất, không chất bảo quản.

Để có một ly cà phê ngon, sạch, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe không chỉ nằm ở khâu chế biến mà còn ở nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, cà phê Ông Bi đã lựa chọn những hạt cà phê tươi ngon nhất từ vùng đất đỏ Tây Nguyên được canh tác trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, việc canh tác không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong chăm sóc, chế biến.

Ông Bi cung cấp trên thị trường 3 loại cà phê chính. Đầu tiên là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại vùng Cầu Đất có hương thơm mê say, thanh chua nhẹ bền vị sâu hơn các vùng khác. Loại cà phê Robusta tại Ông Bi chinh phục khách hàng bởi vị đắng đậm đặc trưng, hương thơm nhẹ và có hàm lượng caffeine từ 2 - 2,5% – gấp đôi so với Arabica chuyên dành cho những người gu "nặng đô". Ngoài ra, cà phê Culi Robusta tại đây cũng thường xuyên cháy hàng với hương vị tuyệt vời, hình dáng tròn, một nhân lạ mắt. 

Tại Ông Bi, quy trình rang xay cafe được kiểm soát nghiêm ngặt với đội ngũ thợ đầy kinh nghiệm, đảm bảo quy trình rang xay một cách khoa học về thời gian và nhiệt độ để có những hạt cafe thơm ngon, tuyệt hảo nhất. Việc rang cà phê đúng quy trình cũng nhằm mục đích giữ lại mùi thơm đặc trưng của sản phẩm đồng thời giảm bớt vị chua, đắng. 

Ông Bi quan niệm: “Không chỉ là cà phê mà còn là những câu chuyện của cánh mày râu!”. Chính vì vậy, Ông Bi luôn chào đón khách hàng đến trực tiếp thử ly cà phê phin miễn phí tại quán trước khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Cà phê Ông Bi

Website: https://ongbi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/capheongbi/

Email: capheongbi@gmail.com

Hotline: 0336.825.339

Địa chỉ: 78 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TPHCM

Theo Đời sống
back to top