Mr Crazy & Lady Sexy khuấy động giới mộ điệu thời trang qua Bộ sưu tập mới "Being Crazy - Being Sexy"

Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy vừa ra mắt ấn tượng bộ sưu tập mới nhất “Being Crazy – Being Sexy” (Bùng cháy đam mê – Lan tỏa quyến rũ) trong đêm diễn thời trang ấm cúng và đầy lãng mạn, tại biệt thự của doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ở TPHCM.

Sự kiện ra mắt có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng trong những “bộ cánh” thanh lịch và đầy quyến rũ được thiết kể bởi Mr Crazy & Lady Sexy, như Lý Nhã Kỳ, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh, Tracy Thư Lương, Bùi Việt Hà, Chung Vũ Thanh Uyên, Yến Huỳnh, Đức Hải, Thảo Trang…

image007(1).jpg

Dàn người mẫu trình diễn bộ sưu tập “Being Crazy – Being Sexy” trên nền nhạc đắm say, nồng nàn của nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh và nữ nghệ sĩ violin SMI.

Với thế mạnh về chất liệu, đường may, nét cắt tinh tế, những mẫu trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy khiến người mặc không cần phô diễn cơ thể nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm, phóng khoáng nhưng kiêu kỳ và thanh lịch. Bộ sưu tập có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi tình huống trong cuộc sống, từ không gian văn phòng, các buổi hội nghị, họp hành, tiếp khách, cho đến những khi ngao du đây đó và cả cho những buổi dạ tiệc sang trọng hay sự kiện trọng đại.

image002(1).jpg

Mặc trang phục trong bộ sưu tập Being Crazy - Being Sexy đến dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Đã mặc nhiều trang phục của các nhà mốt nổi tiếng trong nước và quốc tế, Kỳ luôn tôn trọng từng bộ trang phục, nhà thiết kế, giá trị nghệ thuật của sản phẩm. Khi chọn trang phục, Kỳ quan trọng ở sự phù hợp với sự kiện và bản thân.Những trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không phô trương hay hở hang nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ tạo sự tự tin, thoải mái và tôn lên vẻ đẹp cho người mặc”.

linh0060.jpg


Lý Nhã Kỳ thanh lịch và quyến rũ dự sự kiện trong thiết kế mới của Mr Crazy & Lady Sexy cùng doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy.

Theo doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy, qua bộ sưu tập, những người sáng tạo mong muốn mang đến thông điệp: “Đừng ngần ngại trải nghiệm những điều mới mẻ bằng đam mê cháy bỏng để khai phóng chính mình. Hãy luôn giúp cho bản thân đẹp quyến rũ từ cả bên trong lẫn bên ngoài, ở mọi lúc mọi nơi, đồng thời đừng quên lan tỏa phong cách sống ấy cho những người xung quanh”.

2dng2322.jpg

“Lệ Thu tâm huyết xây dựng thương hiệu thời trang có tên gọi đặc biệt này với mong muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ không biên giới, không giới hạn bởi hình thể, vóc dáng hay tuổi tác về tình yêu bản thân, tình yêu cuộc sống để hạnh phúc và thành công mà vẫn đẹp”, doanh nhân Lệ Thu chia sẻ thêm.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top